แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Plextor ได้เปิดตัว M6M mSATA SSD เป็น SSD ขนาด compact ที่มีความเร็วสูง โดย M6M มีประสิทธภาพเทียบเท่า SSD สำหรับ ด้วยอัตราการ อ่าน/เขียนแบบ random สูงถึง 94K IOPS/80K IOPS และ อัตราการอ่าน/เขียนแบบ sequentialสูงสุด 520 MB/s และ 440 MB/s. การติดตั้ง M6M ลงใน ultra-thin notebook, NUC PC, หรือ tablet PC ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานของ battery ให้นานขึ้น

คุณ Yaping Zheng Product Manager ของ Plextor ได้กล่าวว่า “ M6M เน้นการใช้งานจริง เราได้ปรับแต่งให้ compact SSD ตัวนี้ทำงานได้ดีที่สุด เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ของท่าน เราได้เลือกใช้วัสดุ และส่วนประกอบต่างๆที่ทันสมัยที่สุด และติดตั้ง True Speed รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อยืดอายุละใช้งานได้สมบุรณ์แบบตลอดอายุ เราเน้นเพิ่มความเร็วในการอ่านเขียน random เพื่อให้ท่านได้ใช้ความเร็วสูงสุดในชีวิตประจำวัน ”

นอกจากจะทำงานได้เร็วมากๆแล้ว ยังประหยัดพลังงานสูง รองรับมาตรฐาร DEVSLP เมื่อเครื่องที่ติดตั้ง SSD เข้าสู่สภาวะ sleep M6M จะลดอัตราการใช้พลังงาน และอยู่ที่ประมาณ 2 mW และ ใช้เวลาเพียง 100 ms ในการตื่นจากสภาวะ sleep

M6M โดดเด่นด้วย controller Marvell 88SS9188 ซึ่งเป็น controller ที่มีการใช้งานกันในserver, Toggle flash memory จาก Toshiba และ, firmware ที่พัฒนาโดย Plextor True Protect technology เอกสิทธิเฉพาะจาก Plextor ซึ่งมีการตรวจสอบความสมบุรณ์ของข้อมูล, และเข้ารหัสข้อมูลแบบ 256-bit AES เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล

นอกจากจะมีความสามารถในการอ่านแบบ random ถึง 94K IOPS ซึ่งสูงกว่ารุ่นเดิมถึง14K IOPS M6M series ล่าสุดได้เพิ่ม mSATA ขนาด 512 GB. มีความเหมาะสมสำหรับ ultra-light notebook เพื่อทีท่านสามารถบันทึกข้อมูลขนาดใหญ่ videos,ภาพแบบ high-resolution หรือ ไฟล์เสียง

เพื่อให้มั่นใจสูงสุดในการใช้งาน และความเสถียร M6M SSD ทุกตัวได้ผ่านการทดสอบอย่างหนัก เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนในการผลิต SSD ทุกต้องตัวผ่านกระบวนการทดสอบต่างๆ และจำลองการใช้งานแบบใช้งานจริง และเพิ่มระยะเวลาการ burn-in

Plextor M6M SSD ขนาด 128 GB และ 256 GB พร้อมจำหน่ายในเดือน เมษายน และรุ่น 512 GB จะพร้อมจำหน่ายในไตรมาษที่สองของปี 2014

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่