สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus รุ่นต่อไป (Nexus 6) ยังคงเป็นปริศนาที่หลายคนคาดเดาว่าถ้าหาก LG เป็นผู้ผลิต ก็น่าจะมีพื้นฐานดีไซน์การออกแบบที่คล้ายกับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปอย่าง LG G3 ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤษภาคม แต่อย่างไรก็ตามจนกว่าจะถึงเวลาเปิดตัวของ Nexus 6 กระแสข่าวก็ยังลือกันไปได้ต่างๆ นานา จนถึงขนาดว่า Google อาจจะให้ HTC เป็นผู้ผลิต Nexus 6 แทน แต่ไม่ว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ล่าสุดก็มีคนทำภาพคอนเซปต์ของ Nexus 6 มาให้ชมเรียกกระแสกันไปก่อน

เว็บไซต์ mygadgetic.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ไอทีในอินเดีย ได้นำคลิปวิดีโอ "Nexus 6 - The Concept Tour" มาเผยแพร่พร้อมนำเสนอแนวคิดการออกแบบ Nexus 6 made by HTC ที่เน้นความบางของขอบหน้าจอ มีจอแสดงผล Super LCD 4 กว้าง 5.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1920x1080 พิกเซล, ลำโพงสเตอริโอ HTC BoomSound, RAM 3GB, CPU Qualcomm Snapdragon 810 (64-bit), กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS และแฟลชคู่ dual LED, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงคอนเซปต์เท่านั้น โดยตามจริงแล้ว Nexus 6 จะถูกเปิดตัวออกมาในช่วงครึ่งหลังของปี 2014 ซึ่งเป็นข้อมูลที่ Sundar Pichai รองประธานอาวุโสของ Google ได้กล่าวไว้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่