แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม HyperX Cloud มาพร้อมกับหุ้มหูฟังที่นุ่มสบายและตัวขับเสียงที่ใหญ่ขึ้นเพื่อช่วยให้เกมเมอร์ได้สัมผัสถึงความสบายและประสิทธิภาพเสียงที่เหนือกว่าในระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน

HyperX Cloud ใช้เมมโมรีโฟมในการผลิตที่หุ้มหูฟัง ที่คาดศีรษะนุ่มสบายผลิตด้วยหนังแบบนุ่มและเย็บแบบพิเศษเพื่อยกระดับความสะดวกสบาย มีสไตล์ หูฟังที่ออกแบบให้เป็นแบบครอบหู จะช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในการเล่นเกม นอกจากนั้นชุดหุ้มหูฟังทำจากกำมะหยี่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งจะช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินเสียงรอบข้าง ขณะที่ยังคงได้ยินบทสนทนา เสียงระเบิดและเสียงปืนอย่างชัดเจน มั่นใจได้จากตัวขับเสียงขนาด 53 มิลลิเมตร นอกจากนั้น HyperX Cloud ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนที่ทำจากอลูมิเนียม มีความทนทานและสามารถถอดออกได้อีกด้วย

แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผลิตภัณฑ์ HyperX ของ คิงส์ตัน กล่าวว่า “HyperX ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตสวีเดน QPAD ในการผลิตชุดหูฟังที่มอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมในช่วงเวลานาน QPAD ถูกขนานนามไปทั่วยุโรป ด้านอุปกรณ์เกมคุณภาพสูง เรามั่นใจว่าเวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว เหมือนไม่มีการรับรู้ ถ้าเกมเมอร์สวมใส่ชุดหูฟัง HyperX Cloud”

HyperX Cloud ใช้ได้กับคอมพิวเตอร์ PS4™ รวมถึงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ชุดหูฟังนี้คือชุดหูฟังอย่างเป็นทางการของ Intel Extreme Masters, Alliance Gaming, CNB e-Sports Club, SK-Gaming และ Team Liquid โดยชุดหูฟัง HyperX Cloud มาพร้อมกับการรับประกันสองปีและความน่าเชื่อระดับตำนานของ HyperX สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ทาง http://www.kingston.com/th/hyperx/cloud

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

ชุดหูฟัง HyperX Cloud :

  • ชนิดทรานดิวเซอร์: Dynamic Closed Ø 53mm
  • ความถี่: 15Hz - 25KHz
  • SPL ระดับความดันเสียง: 98±3dB

ไมโครโฟน HyperX Cloud :

  • ชนิดทรานดิวเซอร์: Condenser (back electret)
  • รูปแปบบการรับเสียง: Cardioid
  • ความถี่: 100 - 12,000 Hz

พบกับ HyperX ได้ที่ :

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่