กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia MixRadio แอพพลิเคชั่นจากโนเกียสำหรับความบันเทิงด้านการฟังเพลง เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลงฮิต หรือเลือกแนวเพลงที่ต้องการฟังบนระบบสตรีมมิ่งออนไลน์บน Nokia MixRadio ผ่านโทรศัพท์โนเกียได้ทุกที่ทุกเวลา โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องไปค้นหาหรือดาวน์โหลดไฟล์เพลงต่างๆ ให้ยุ่งยาก ล่าสุดทางโนเกียได้ปล่อยอัพเดท Firmware ตัวใหม่ (Firmware 14.0.4) บน Nokia Asha 503, 503 Dual SIM, 501 Daul SIM, 500 Dual SIM ให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์ตระกูล Asha ทั้ง 4 รุ่นสามารถใช้งาน Nokia MixRadio ได้แล้วเช่นกัน

Nokia MixRadio เป็นแอพพลิเคชั่นให้บริการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งออนไลน์บนโทรศัพท์โนเกีย ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะที่ทางโนเกียมอบให้สำหรับผู้ใช้งานโทรศัพท์ของโนเกียเท่านั้น โดย Nokia MixRadio นั้นสามารถใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนตระกูล Nokia Lumia, Nokia X และล่าสุด Nokia Asha ทั้งสี่รุ่นที่กล่าวมาข้างต้น โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานหลักที่น่าสนใจดังนี้

ฟังเพลงผ่านสถานีวิทยุออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. ผ่าน Nokia MixRadio บนโทรศัพท์โนเกีย

ผู้ใช้งานสามารถเลือกฟังเพลงได้ตามต้องการ จากหมวดแนวเพลงที่มีให้เลือกมากมาย เช่น แนวเพลง Pop, Rock, Jazz, Acoutic ฯลฯ

 

เก็บทุกเพลงประทับใจที่ต้องการ ไว้ฟังภายหลังได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา

ไม่ว่าจะเป็นเวลารถติด ขับรถทางไกล ผู้ใช้งานสามารถหลีกเลี่ยงค่าบริการข้อมูลเพื่อฟังเพลงในขณะเดินทางด้วยการเปิด Nokia MixRadio ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi ไว้ล่วงหน้า จากนั้นก็ดาวน์โหลดเพลงโปรดของคุณมาเก็บลงบน Nokia Asha เอาไว้ฟังในภายหลังขณะออฟไลน์ได้ ซึ่งสามารถเก็บรายการเล่นเพลงของคุณไว้ได้สูงสุดถึง 4 รายการ สำหรับฟังเพลงกว่า 100 เพลงได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

 

เลือกซื้อเพลงที่ต้องการเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา

ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ในตัวแอพพลิเคชั่น Nokia MixRadio โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกเพลงที่ต้องการได้ทั้งจากการค้นหาชื่อเพลง หรือเลือกซื้อเพลงตามหมวดแนวเพลงต่างๆ 

 

แชร์เพลงที่ชื่นชอบให้เพื่อนหรือคนสนิทของคุณได้ทุกเวลาเพียงปลายนิ้ว

ผู้ใช้งานสามารถแชร์ทุกเพลงให้เพื่อนได้ร่วมประทับใจกับบทเพลงนั้นๆ ผ่านสื่อโซเชียลเน็คเวิร์คไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter ฯลฯ ได้ทุกเวลา

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในบริการดีๆ จากโนเกีย ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งานโทรศัพท์โนเกีย และล่าสุดน้องเล็กอย่าง Nokia Asha ก็ได้รับสิทธิพิเศษในการใช้งาน Nokia MixRadio ไม่ต่างจากรุ่นพี่ในตระกูล Nokia Lumia และ Nokia X แล้วเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่