แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ระดับพรีเมียมซีรีส์ใหม่ “ซัมซุง เลเวล (Samsung Level)” โดยเลเวล ซีรีส์ ต่อยอดจากความสำเร็จของโทรศัพท์มือถือที่ซัมซุงเป็นผู้นำธุรกิจอยู่แล้ว เพื่อนำเสนออุปกรณ์เสริมประเภทเครื่องเสียงที่ให้ทั้งเสียงที่เป็นธรรมชาติ ตลอดจนความสบาย ความคล่องตัว และความทันสมัยอย่างเหนือชั้น ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการฟังที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เลเวล ซีรีส์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง 4 รุ่นที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญเพื่อผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกประเภท ได้แก่ เลเวล โอเวอร์ (Level Over), เลเวล ออน (Level On), เลเวล อิน (Level In) และเลเวล บ็อกซ์ (Level Box) ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 รุ่นสามารถรับสายได้ในขณะที่กำลังรับฟังเสียงจากแหล่งอื่นอยู่ และยังมั่นใจได้ถึงคุณภาพเสียงที่กระจ่างชัดในขณะสนทนา สอดคล้องกับเทคโนโลยีของซัมซุงที่ถือว่าเป็นผู้นำในธุรกิจนี้

“ซัมซุงเข้าใจเป็นอย่างดีว่าดนตรีและเสียงสำคัญต่อการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคอย่างไร” มร.เจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว “ซัมซุงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงที่ยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ และออกแบบขึ้นสำหรับผู้ใช้โทรศัทพ์มือถือ เลเวล ซีรีส์ ให้เนื้อเสียงที่เป็นธรรมชาติ ความงดงามในการออกแบบระดับพรีเมียม และการควบคุมเสียงในโทรศัพท์มือถือ ได้อย่างยอดเยี่ยม”

เลเวล โอเวอร์ (Level Over)

หูฟังแบบครอบหู (Over-ear Headphone) ระดับแฟล็กชิพที่ให้เนื้อเสียงเป็นธรรมชาติด้วยคุณภาพเสียงระดับ HD พร้อมด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความรู้สึกสบาย รวมถึงการควบคุมด้วยระบบสัมผัสและการจับคู่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ

ตัวขับ Dynamic Driver ขนาด 50 มม. ทำจากแม่เหล็กนีโอดิเมียม (Neodymium) ที่ให้พลังขับสูงกว่าแม่เหล็กทั่วไปถึง 30% ผู้ใช้จึงเพลิดเพลินไปกับเสียงที่ลุ่มลึกและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โครงสร้างแบบไร้ขอบซึ่งทำจาก ไบโอ เซลลูโลส (Bio Cellulose) ช่วยป้องกันการก้องระรัวระหว่างแผ่น Vibration Plate และตัวกรอบ ช่วยลดแรงกระหึ่มที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นเพื่อให้ได้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เลเวล โอเวอร์ ยังใช้ระบบขจัดเสียงรบกวนแบบลูกผสม (Hybrid Type Active Noise Cancellation) ซึ่งทำงานทั้งภายในหูฟังและด้วยไมโครโฟนที่อยู่ด้านนอก ซึ่งจะคอยตรวจจับเสียงที่จะต้องขจัดออกไปเพื่อให้ผู้ใช้สามารถรื่นรมย์ไปกับเสียงดนตรีที่สะอาดใสไร้ที่ติ

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถใช้แอพพลิเคชัน Samsung Level ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสบการณ์ เลเวล โอเวอร์ ให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจาก Google Play Store หรือ Samsung Apps วันนี้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนประสบการณ์เสียงให้เหมาะกับแนวเพลง สื่อ หรือสภาพแวดล้อมในการรับฟัง โดยใช้ระบบอีควอไลเซอร์เต็มรูปแบบที่ชื่อ Samsung SoundAlive โดย ซัมซุง เลเวล โอเวอร์ สามารถใช้อีควอไลเซอร์ของ SoundAlive ปรับแต่งเสียงในช่วงความถี่ต่างๆ ให้ได้สมดุลเสียงที่ สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ SoundAlive ยังให้ผู้ใช้ปรับใช้เอฟเฟ็คท์เสียง 3 มิติ เสียงทุ้ม และความกระจ่างชัดของเสียงเพิ่มเติมได้กับสื่อทุกชนิด อาทิ เพลง สื่อสตรีมมิ่ง เกม และภาพยนตร์ เป็นต้น SoundAlive ยังมอบประสบการณ์พิเศษไม่เหมือนใครจากการตั้งค่าได้ถึง 25 รูปแบบเพื่อลักษณะการฟังที่แตกต่งกัน อาทิ โหมดเพลงป๊อป เพลงร็อค เพลงแจ๊ซ หรือแม้แต่บรรยากาศคอนเสิร์ตหรือคาเฟ่ แอพ Samsung Level ยังมีระบบตรวจสอบระดับเสียงเพื่อปกป้องโสตประสาทและเต็มไปด้วยคุณสมบัติอันชาญฉลาด ทั้งนี้เพื่อป้องกันอันตรายจากการสูญเสียความสามารถในการได้ยิน พร้อมมอบความสามารถในการแปลงข้อความ เป็นเสียงพูด (Text-to-Speech) ที่ดียิ่งขึ้น

เลเวล ออน (Level On)

ผสานสไตล์ที่เล็กกระทัดรัดเข้ากับความสบายและระบบเสียงที่เหนือชั้นเพื่อมอบประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียมอย่างเต็มอารมณ์ได้ทุกที่ ได้รับการออกแบบขึ้นให้ถ่ายทอดเสียงได้ครบทุกช่วงด้วยคุณภาพเสียงที่ชัดใสเป็นธรรมชาติ ปิดกั้นการไหลของอากาศได้อย่างยืดหยุ่นด้วยไดอะแฟรมแบบสองชั้นขนาด 40 มม.

เลเวล อิน (Level In)

มอบบรรยากาศเสียงเต็มอารมณ์สำหรับทุกๆ กิจกรรม ด้วยลำโพง 3 ทางที่ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับเสียงเต็มคุณภาพครบช่วงตั้งแต่เสียงทุ้ม เสียงกลาง และเสียงแหลมที่เป็นธรรมชาติและมีมิติเสียงที่คมชัด

เลเวล บ็อกซ์ (Level Box)

ลำโพงระดับพรีเมียมขนาดเล็กกระทัดรัดในดีไซน์หนักแน่นแบบ Solid Metal พร้อมตะแกรงหน้าที่เป็นโลหะทั้งชิ้น ผลลัพธ์จากลำโพงสเตอริโอขนาดใหญ่ (56 มม.) และกรวยลำโพงแบบ Passive Radiator ทำให้ระบบของลำโพงนี้มอบคุณภาพเสียงชั้นสูงที่ทั้งทรงพลัง ชัดเจน และมีสมดุลเสียงที่ดี การออกแบบฮารด์แวร์เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนและตัดเสียงก้องได้ดี และไมโครโฟนที่ติดตั้งในตัวยังให้เสียงชัดเจน จึงเหมาะ เป็นอย่างยิ่งทั้งสำหรับการพูดคุยโทรศัพท์ทั่วไปและการประชุมทางโทรศัพท์

ผู้ใช้เพียงวางสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีสื่อสารระยะใกล้ หรือ เอ็นเอฟซี (Near-Field Communications - NFC) ไว้ใกล้ๆ กับ เลเวล บ็อกซ์ เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้าด้วยกันอย่างรวดเร็วและง่ายดาย แม้แต่อุปกรณ์ ที่ไม่มีเทคโนโลยีเอ็นเอฟซีก็ยังสามารถเชื่อมต่อได้ง่ายๆ ผ่านระบบจับคู่ผ่านเทคโนโลยีบลูทูธของลำโพงที่ใช้การกดปุ่มเพียงครั้งเดียว การควบคุมลำโพงเป็นไปอย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน โดยใช้ปุ่มที่ตัวลำโพงซึ่งควบคุมได้ทั้งการเล่นหรือหยุดเพลง ปรับระดับเสียง หรือแม้แต่การรับหรือปฏิเสธการรับสาย ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพลงต่อเนื่องได้ถึง 15 ชั่วโมงจากแบตเตอรีแบบชาร์จไฟได้ของ เลเวล บ็อกซ์

ซัมซุง เลเวล ซีรีส์ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมในเกือบทุกประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ในบางประเทศยังสามารถสั่งซื้อได้ทางร้านออนไลน์ของซัมซุง (store.samsung.com) อีกด้วย โดยรุ่นของผลิตภัณฑ์ซีรีส์ เลเวล ที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.samsungmobilepress.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่