แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ได้ทำการเปิดตัว SuperColor™ เทคโนโลยีล่าสุดอย่างเป็นทางการ และได้ทำการ บรรจุเทคโนโลยีล่าสุดนี้ลงในในโปรเจคเตอร์ทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ถึง high-end. SuperColor™ Technology ให้สีสันที่ดีกว่าเดิม เที่ยงตรง และสม่ำเสมอทุกๆบริเวณของจอฉายภาพ ภาพที่ได้จากโปรเจคเตอร์นั้นมีความชัดเจนเหมือนภาพจากจอ monitor ที่มีคุณภาพเยียมจากเราเช่นกัน ในฐานนะผู้นำด้าน visual solution และผู้เชี่ยวชาญด้านสี, ViewSonic คือบริษัทแรกที่ได้นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้านสีสันรวมเข้าไว้ในผลิตภัณฑ์ของตนเอง ทำให้ผลิตภัณฑ์จาก ViewSonic สามารถตอบสนองต่อผู้ที่ต้องการคุณภาพได้ทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นกลุ่มการศึกษา ธุรกิจ บันเทิง ออกแบบ เป็นต้น

SuperColor™ Technology ในโปรเจคเตอร์จาก ViewSonic มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการปกป้องสายตา และให้ภาพที่คมชัด มีสีสันที่สวยงาม และสมจริง. SuperColor™ Technology มีการออกแบบของ color wheel แบบ 5, 6 และ 7–segment มี advanced digital image processing, และ dynamic lamp adjustment technology ที่ทำให้ภาพที่ฉายจากโปรเจคเตอร์ ViewSonic ดูเป็นธรรมชาติ เที่ยงตรง และสีสันสดใส นอกจาก SuperColor™ Technology แล้วนั้น ยังมีระบบ ViewMatch® color mode ที่ทำการปรับสี gamma ให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมขณะใช้งานมากที่สุด โดยไม่ลดทอนคุณภาพของสีสัน ท่านสามรถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาโดยหมดกังวลเรื่องคุณภาพของสีและภาพไม่เที่ยงตรง

เมื่อท่านต้องการภาพที่คมชัด และลดการเมื่อยล้าของสายตาผู้รับชม คำตอบคือ SuperColor™ Technology จาก ViewSonic โปรเจคเตอร์จะปรับภาพอัตโนมัติของฉากที่มืด ทำให้เห็นรายละเอียดของภาพที่ถูกซ่อนอยู่ แต่คงไว้ซึ่งระดับความสว่างที่พอดี gray scale ที่มีความเที่ยงตรง ทำให้เห็นรายละเอียดของภาพในฉากที่มืดชัดเจน และความเมื่อยล้าของสายตาจากการรับชมภาพเป็นเวลานานในสภาวะภาพฉายที่สว่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานห้องเรียน ทำการนำเสนองานธุรกิจในหอประชุม โปรเจคเตอร์จาก ViewSonic ที่มี SuperColor™ Technology ทำให้การใช้งานทุกสถานการณ์ราบรื่น และยืดหยุ่น!

Vincent Hsu General Manager แผนก Projector Business Unit ของ ViewSonic’s ได้กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้นำด้าน visual technology และผู้เชี่ยวชาญด้านสีสัน ViewSonic ทุ่มเทอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนานวัตกรรมด้านการฉายภาพ หรือ projection technology เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน และ ผลิตโปรเจคเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง, เราได้ทำการบรรจุ all-new SuperColor™ Technology เข้าไว้ใน projector รุ่นใหม่ของเรา นวัตกรรมนี้ทำให้ผู้ใช้งานมีความยืดหยุ่นในการฉายภาพในทุกๆสถานที่เช่น ห้องเรียน ห้องประชุม หรือห้องนั่งเล่นเป็นต้น โดยสีสันที่ได้รับชมนั้นมีความเที่ยงตรง มีชีวิตชีวา” ความแตกต่างที่เจ้าของโปรเจคเตอร์ ViewSonic ได้คือ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมขณะใช้งาน นำเสนองาน หรือแม้นกระทั่งการแชร์ content ทุกที่ทุกเวลา!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่