แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (Netway Communication) ในฐานะตัวแทนจำหน่าย SSL Certificate รายใหญ่ที่สุดจาก Symantec Corporation มาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีจวบจนปัจจุบัน ssl.in.th หนึ่งในเครือของ Netway Communication ขอมอบสมนาคุณคืนกำไรแก่ลูกค้าที่กำลังมองหา SSL Certificate ทุกประเภทภายใต้แบรนด์นำของ Symantec Corporation ได้แก่ VeriSign, RapidSSL, GeoTrust และ Thawte พร้อมส่วนลด 15% ต่อหนึ่งรอบบิลที่สั่งซื้อภายใน 31 พ.ค. 2557

สำหรับ SSL Certificates นั้นเรียกกันสั้นๆ ว่า SSL ย่อมาจาก Secure Socket Layer คือ เครื่องหมายรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ที่อนุมัติโดย CA (Certificate Authority) ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการออกใบรับรอง SSL อยู่หลากหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอันดับต้นๆ เช่น Symantec Corporation เป็นต้น

เครื่องหมายเหล่านี้ จะเป็นการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย SSL ซึ่ง CA เป็นผู้อนุมัติ SSL Certificate ให้แก่เว็บไซต์ เพื่อยืนยันการมีตัวตนของเจ้าของเว็บไซต์และรับรองความปลอดภัยในการเข้ารหัส-ถอดรหัสข้อมูลด้วยระบบ SSL ผ่านการเรียกโปรโตคอล https:// บริการ SSL Certificates นี้ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานในการรับ-ส่งข้อมูลสำคัญ เช่น ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลบัตรเครดิต รหัสผ่านต่างๆ และโดยเฉพาะเว็บไซต์ทึ่มีระบบ Ecommerce Online (ขายของออนไลน์) หรือเว็บไซต์ที่ให้ความสำคัญกับข้อมูลที่ออนไลน์อยู่บนอินเตอร์เน็ตสูงมากๆ เป็นต้น - สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นล่าสุดของ ssl.in.th สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://ssl.in.th/app_ssl_certificate/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่