สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ล่าสุด "Moto E" อย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ลอนดอนและกรุงเดลี โดยในก่อนหน้านี้ Moto E มีภาพและสเปกหลุดออกมาซึ่งของจริงก็ไม่ผิดไปจากข่าวลือนัก

สมาร์ทโฟน Motorola Moto E มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด qHD 960x540 พิกเซล (256PPI) ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Gorilla Glass 3 โดย Motorola เผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถทนต่อน้ำที่กระเด็นมาโดนได้

สเปกภายในของ Motorola Moto E ขับเคลื่อนด้วย CPU dual-core 1.2GHz (Cortex A7), RAM 1GB, หน่วยความจำภายในเครื่อง 4GB, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 32GB, รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4.2 KitKat และจะรองรับการอัพเดทเป็นแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ในอนาคตด้วย

ในส่วนของการเชื่อมต่อ Moto E รองรับ 3G, Wi-Fi 802.11n, Bluetooth, GPS, FM Radio, มีรุ่น dual-SIM และรุ่น LTE วางจำหน่ายเป็นทางเลือกเพิ่มเติม, กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 1980mAh, ขนาดตัวเครื่อง 124.8x64.8x12.3 มิลลิเมตร น้ำหนัก 140 กรัม

Motorola เริ่มจำหน่าย Moto E ในประเทศ อินเดีย , อังกฤษ, บราซิล , เม็กซิโก , สเปน , แคนาดา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโดยมีราคาขายปลีกเริ่มต้นที่ 110 ปอนด์ (4,920 บาท) โดยที่อินเดียนั้น Motorola ได้ร่วมมือกับ Flipkart ร้านค้าออนไลน์ จำหน่าย Motorola Moto E ที่สนนราคา 6,999 รูปี (3,817 บาท)

Motorola Moto E มีสีตัวเครื่องสีหลักให้เลือก ได้แก่ ดำ/สีเขียว/สีฟ้า/สีขาว ส่วนฝาหลังที่ซื้อแยก (Moto Shells) จะมีให้เลือกหลากสี ดำ/ขาว/น้ำเงิน/ฟ้า/เหลือง/แดง/ม่วง/เขียว โดยร้านค้าปลีกหลายแห่งในต่างประเทศยังเสนอโปรโมชั่นสำหรับจำหน่ายเคสฝาพับ (cover case) ของ Moto E โดยลดลาคาถึง 50% เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่