แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK), ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช เปิดตัวยูเอสบี รุ่นพิเศษ “Cruzer Pop™” ที่ได้รับการออกแบบโดย โรเมโร่ บริตโต้” นักออกแบบชื่อดังชาวบราซิล ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในประเทศไทย อาทิ พาวเวอร์ บาย, ออฟฟิศเมท, เจ.ไอ.บี บานาน่า ไอที, ไอที ซิตี้ และแม็คโคร โดยความร่วมมือระหว่าง แซนดิสก์ และ บริตโต้ ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่น ในการพัฒนาสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

มร.โรเมโร่ บริตโต้ กล่าวว่า ความร่วมมือกับแซนดิสก์ในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อตัวเขาและสร้างความยินดีให้แก่เขาเป็นอย่างมาก ที่ได้เปิดตัวยูเอสบีอันเป็นผลงานแห่งความสำเร็จจากความร่วมมือนี้ โดยบริตโต้มีความสนใจต่อการออกแบบผลิตภัฑณ์ให้มีสีสันที่สดใส เพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมของชาวบราซิล ซึ่งแซนดิสก์ถือว่าการออกแบบผลิตภัฑณ์อันมีที่มาจากแรงบันดาลใจคือสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังมองหา

ด้าน นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า การร่วมงานกับศิลปินผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งมีความสามารถเป็นที่ยอมรับทั่วโลกนี้ ทำให้ยูเอสบีของแซนดิสก์กลายเป็นสิ่งที่ดูมีชีวิตชีวา จากการออกแบบอันดีเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้บริโภครับรู้ถึงวัฒนธรรมละตินอเมริกา ผ่านผลิตภัฑณ์ยูเอสบีที่ดูสนุกสนานและไม่ซ้ำใคร

เป็นที่ทราบกันดีว่าผลงานศิลปะของ “โรเมโร่ บริตโต้” จะเต็มไปด้วยการใช้สีสันอันสดใส มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้น โดยมีฟุตบอลเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ สำหรับยูเอสบี รุ่นพิเศษ “Cruzer Pop™” มีความจุ 8 GB1 ในราคา 219 บาท ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์ SanDisk SecureAccess ซึ่งมีระบบการเข้ารหัสและการป้องกันพาสเวิร์ด เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ไฟล์ส่วนตัว อีกทั้งผู้อื่นยังไม่สามารถมองเห็นไฟล์ส่วนตัวและนำไฟล์ไปแบ่งปันต่อได้อีกด้วย2

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่