กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Strontium microSDHC Card การ์ดหน่วยความจำภายนอก ใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับ เช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, กล้องถ่ายรูป ฯลฯ เพื่อใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลได้ทั้ง เพลง, วิดีโอ, รูปถ่าย, โอนถ่ายข้อมูล และอื่นๆ ซึ่งจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วสูงระดับ "Class 10" สามารถอ่านข้อมูลได้ความเร็วสูงสุด 85MB/s (566X) (ความเร็วขึ้นอยู่กับความจุ)

Strontium microSDHC Card ยังสามารถโอนถ่ายข้อมูลต่างๆ ในการ์ดลงคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายด้วย Card Reader แบบหัว USB 2.0 เพียงเสียบการ์ดเข้าไปที่ด้านบนแล้วนำไปเสียบยังคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB ก็สามารถนำข้อมูลในการ์ดลงคอมพิวเตอร์ได้ทันที นอกจากนี้ หากไม่สะดวกในการใช้งาน Card Reader แบบพอร์ต USB ยังมี Adapter แบบ SD Card มาให้ในบรรจุภัณฑ์

อุปกรณ์ในบรรจุภัณฑ์

  • Strontium microSDHC Card
  • Card Reader แบบพอร์ต USB 2.0
  • Adapter แบบ SD Card

Strontium microSDHC Card มีให้เลือกความจุตั้งแต่ 16GB จนถึง 64GB โดยจะวางจำหน่ายที่ BananaIT, Power Buy, Big C และร้าน Computer ชั้นนำทั่วประเทศ

สินค้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน ในกรณีที่ใช้งานไม่ได้ สามารถเปลี่ยนได้ที่ ศูนย์ซ่อม บริษัท SiS Distribution (Public) Ltd. หรือ ที่ Banana IT ทั่วประเทศ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/StrontiumThailand

ขอขอบคุณ : Strontium Technology Pte Ltd (Thailand office) 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่