แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงนำเสนอคลิปวีดิโอล่าสุดจากแคมเปญกาแลคซี่ 11 แคมเปญระดับโลกที่นำเสนอภาพการฝึกซ้อมที่น่าตื่นตาตื่นใจของนักฟุตบอลทีมกาแลคซี่ 11 นำโดยนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเวย์ รูนี่ย์ โดยมีสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุดจากซัมซุง อย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5, ซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ ฟิต เป็นผู้ช่วยระหว่างการฝึกซ้อม เข้าชมได้แล้ววันนี้ที่ www.theGalaxy11.com

แคมเปญกาแลคซี่ 11 เป็นแคมเปญการตลาดระดับโลกผ่านช่องทางสื่อที่หลากหลายของซัมซุง ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของนักฟุตบอลระดับโลก 13 คน ที่จะต้องลงแข่งขันฟุตบอลในสนามแบบพิเศษเพื่อช่วยเหลือโลกให้รอดพ้นจากการครอบครองของมนุษย์ต่างดาว ซึ่งคลิปวีดิโอนี้ได้รับการสรรสร้างเพื่อกระตุ้นทั้งจินตนาการและการมีส่วนร่วมของผู้ชม ไปจนถึงการนำเสนอสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุดของซัมซุงที่พร้อมจะมาปลดปล่อยประสบการณ์พิเศษและความบันเทิงในรูปแบบใหม่อีกด้วย และ ซัมซุงยังได้นำเสนอกิจกรรมหรือโครงการใหม่ที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญกาแลคซี่ 11 ไม่ว่าจะเป็น เกมบนสมาร์ทโฟน กิจกรรมทัวร์รอบโลก เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนทั่วโลกได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้

มร. ยัง ฮี ลี รองประธานบริหารฝ่ายการการตลาด ธุรกิจไอทีและโทรคมนาคมของซัมซุง กล่าวว่า “ซัมซุงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ มีส่วนร่วมกับแคมเปญกาแลคซี่ 11 ตลอดช่วงฤดูกาลฟุตบอลนี้ ซัมซุงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะช่วยเติมเต็มความฝันและแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก โดยมีซัมซุงกาแลคซี่ เอส 5 ซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ ฟิตเป็นเสมือนผู้ช่วยอีกด้วย”


โดยผู้บริโภคสามารถชมนักฟุตบอลของทีมกาแลคซี่ 11 ฝึกซ้อมในสถานการณ์หรือสภาพแวดล้อมจำลองต่างๆ ที่ฟรานซ์ เบคเค่นบาวเออร์ ผู้จัดการทีมได้สร้างขึ้นเพื่อทดสอบทักษะการเล่นฟุตบอลโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังจะได้ร่วมกันพิสูจน์ว่าซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 ซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ ฟิต สามารถช่วยให้ทีมกาแลคซี่ 11 เตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันนัดสำคัญได้อย่างไร ด้วยคุณสมบัติใหม่ อาทิ เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ คุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น กล้องถ่ายภาพที่จับโฟกัสอัตโนมัติได้รวดเร็วกว่าเดิมรวมทั้งคุณสมบัติด้านการออกกำลังกายใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้ทีมกาแลคซี่ 11 สามารถแสดงฝีเท้าได้อย่างดีที่สุดด้วย โดยสามารถชมคลิปวีดิโอนี้ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแคมเปญ www.theGalaxy11.com รวมไปถึงสื่อสังคมออนไลน์อย่างเป็นทางการของซัมซุงโมบายล์ทั้งหมด ดังนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 1 ในนักฟุตบอลของทีมกาแลคซี่ 11 กล่าวว่า “การได้เป็นสมาชิกทีมกาแลคซี่ 11 ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่ทั้งแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นมากกว่าที่เคย โดยปกติผมเป็นคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่แล้วและผมรู้สึกสนุกสนานตลอดเวลาที่ได้ทำงานกับซัมซุงในแคมเปญนี้ ตลอดเวลาการทำงาน ผมได้เรียนรู้และทดลองใช้สมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุดของซัมซุง ซึ่งช่วยให้ผมไม่พลาดทุกการติดต่อสำคัญ แม้จะอยู่ในสนามแข่งขัน”

และเพื่อให้แฟนทั่วโลกได้ทดสอบทักษะการเล่นเกมฟุตบอลและมอบประสบการณ์ของเกมฟุตบอลที่เหนือกว่า ซัมซุงยังได้นำเสนอเกมบนสมาร์ทโฟนภายใต้แคมเปญกาแลคซี่ 11 จำนวน 4 เกม โดยผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 และสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดเกม “The Match: Striker Soccer Galaxy 11” เพื่อควบคุมทีมกาแลคซี่ 11 และต่อสู้กับทีมฟุตบอลของเหล่ามนุษย์ต่างดาว และรับรางวัลพิเศษประจำสัปดาห์ได้ อีก 3 เกมคือเกม “Cannon Shooter” “Soccer Wars” และ “Shooting Soccer” เป็นเกมสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่เท่านั้น นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ร่วมกับ EA Sports เพื่อเลือกทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบจากเกมฟีฟ่า 2014 บนสมาร์ทโฟนมาแข่งกับทีมกาแลคซี่ 11 ได้อีกด้วย


บูธกิจกรรมกาแลคซี่ 11 เวิร์ลทัวร์ สตูดิโอ (Galaxy 11 World Tour Studio) ถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ ซัมซุงภูมิใจเสนอเพื่อให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ ซึ่งจะจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ อิตาลี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จีน ไนจีเรีย อาร์เจนติน่าและบราซิล ตั้งแต่เดือนเมษายนไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยอินเตอร์แอคทีฟ สตูดิโอนี้ จะมีทั้งกิจกรรมบันเทิงและกิจกรรมทดสอบการใช้งานซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 ซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ ฟิต ไปจนถึงเกมบนสมาร์ทโฟล่าสุด และกิจกรรมพบปะกับเหล่านักฟุตบอลทีมกาแลคซี่ 11 ตัวจริง ซึ่งแฟนๆ สามารถทดลองฝึกซ้อมฟุตบอลหรือลงแข่งขันในสนามที่เหมือนกันกับในคลิปวีดิโอการฝึกซ้อมของสมาชิกทีมกาแลคซี่ 11 ในบูธกิจกรรมนี้ได้ด้วย

สมาชิกทีมกาแลคซี่ 11 ประกอบไปด้วย ฟรานซ์ เบคเค่นบาวเออร์ (ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน), ลิโอเนล เมสซี่ (กัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์), มาริโอ เกิทเซ่ (ทีมชาติเยอรมนี), ออสการ์ ดอส ซานโตส (ทีมชาติบราซิล), หวู่ ไหล (ทีมชาติจีน), สเตฟาน เอล ซาราวี่ (ทีมชาติอิตาลี), วิกเตอร์ โมเสส (ทีมชาติไนจีเรีย), ราดาเมล ฟัลเกา (ทีมชาติโคลัมเบีย), ลี ชุง ยอง (ทีมชาติเกาหลีใต้), อีเคร์ กาซิยาส (ทีมชาติสเปน), เวย์น รูนี่ย์ (ทีมชาติอังกฤษ), แลนดอน โดโนแวน (ทีมชาติสหรัฐฯ), อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ (ทีมชาติรัสเซีย) และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ทีมชาติโปรตุเกส)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่