แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์ Visual Solution มุ่งเน้นตลาดจอภาพ Wide-Viewing Angle หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการนำเทคโนโลยี SuperClear® Image Enhancement Technology ที่มีประสิทธิภาพในการให้สีสันที่ดีเยี่ยม และให้มุมมองที่มากถึง 178 องศา ทั้งแนวตั้ง และแนวนอนเข้าสู่ตลาด

VX56 Series ล่าสุด จาก ViewSonic เปิดตัวจอภาพสองขนาดได้แก่ 24” ในรุ่น VX2456Sml และ ขนาด 27” ภายใต้รุ่น VX2756Sml ซึ่งเป็นจอภาพที่ให้มุมมองการรับชมที่มากที่สุดขณะนี้ ท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการรับชมภาพที่มีสีสันสดใสเที่ยงตรง และมีความสว่างที่คงที่จากทุกๆ มุมมอง ไม่ว่าท่านจะมองจากด้านบน ด้านหน้า ด้านล่าง หรือด้านข้าง ท่านจะเห็นภาพที่มีสีสันคงที่ไม่บิดเบือนหรือคุณภาพลดลงลง ตัวจอภาพมาพร้องช่องต่อสัญญาณ Mobile High-Definition Link (MHL) สามารถรับชม Digital Content จากอุปกรณ์ Mobile Devices เต็มอิ่มด้วยระบบ Full HD บนจอภาพขนาดใหญ่

ด้วยนวัตกรรม SuperClear® Image Enhancement Technology ท่านสามารถรับชมภาพที่สมจริง มีชีวิตชีวา จากทุกๆมุมมอง SuperClear® Image Enhancement Technology เพิ่ม Space หรือ พื้นที่ของ สีแดง และเขียว ทำให้สีสันนั้นดูมีความเอิบอิ่ม. และให้สีสันที่เที่ยงตรงถึง 78% ของขอบเขตสี (Color Space) ในระบบ NTSC VX56 Series มี Color Gamut ที่กว้างกว่าจอมอนิเตอร์ทั่วไป ที่สารมารถให้สีได้เพียง 68% ~72% ของขอบเขตสีในระบบ NTSC

ViewSonic VX56 Series มีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายคุณสมบัติเช่น Full-HD 1080p SuperClear® Image Enhancement Technology ให้มุมมองในการรับชมที่มากกว่า อัตรา Dynamic Contrast ที่ 30M:1 และลำโพง Stereo Speakers คู่ กำลังขับ 3W (VX2756Sml) ทั้งหมดเพื่อประสบการณ์ในการรับชมที่สมจริง MHL Support สามารถให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อ Smartphones หรือ Tablets เพื่อรับชม Content โดยตรงบนจอภาพขนาด 24’’ / 27” โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเปิด PC และอุปกรณ์ Smart จะได้รับการ Charged ในขณะที่เชื่อมต่อ MHL

ช่องรับสัญญา D-Sub และ HDMI เพิ่มความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ High-Definition Devices แบบต่างๆ ในขณะที่ One-Touch Game Mode และ Eco-Mode Hotkeys ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของภาพ และเน้นการประหยัดพลังงาน จอภาพสามารถทำการติดตั้งบนผนังหรือ Multiple-Display Stands ด้วย VESA Mounting Plate ขนาด 100x100mm ด้วยการออกแบบที่บางเฉียบและสวยงาม จอภาพนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการการใช้งาน Multimedia Entertainment Gaming Movies และอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่ต้องการจอภาพประสิทธิภาพสูง สีสันเที่ยงตรง และสมจริง ViewSonic VX56 Series มีสองขนาดได้แก่ ขนาด 24นิ้ว และ ขนาด27นิ้ว ขนาด24นิ้วเหมาะสำหรับผู้ใช้งานแบบ SOHO ได้แก่นักเรียน หรือ ผู้ที่ต้องการจอภาพที่มีขนาดใหญ่ สบายตา รุ่น 27-นิ้ว เหมาะสำหรับผู้ใช้งานในระดับมืออาชีพ Home User Gamer และผู้ที่ต้องการจอประสิทธิภาพสูง รองรับ Audio - Video Entertainment เต็มรูปแบบ สำหรับรุ่น 27 นิ้ว เต็มและสะดวกกับการท่องเว็บ อ่านหนังสือ ยกระดับประสบการณ์ในการใช้จอกับ 24นิ้ว ในรุ่น VX2456Sml และ 27-นิ้ว ในรุ่น VX2756Sml

คุณ Max Hsu PM Director จาก ViewSonic Asia Pacific ได้เผยให้ทราบว่า “ ViewSonic ได้ทำการติดตั้ง SuperClear® Image Enhancement Technology เข้าไปยังจอภาพรุ่นต่างๆ เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าจะได้รับชมภาพที่มีชีวิตชีวา และรับชมได้จากมุมมองที่มากกว่า ด้วยมุมมองที่กว้างถึง 178องศา ทั้งแนวตั้งและแนวนอน บรรดาสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนฝูง สามารถรับชมได้พร้อมๆกัน โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพของสีสันและภาพ VX56 Series ให้สีที่เที่ยงตรง สดใส และความสว่างที่คงที่ในทุกๆเฉด และมุมมอง จอภาพได้มีการติดตั้ง MHL ทำให้ VX56 สามารถเชื่อมต่อ Mobile Devices เพื่อการรับชม Audio/Video บนจอภาพขนาดใหญ่ ไม่ต้องห่วงว่าการรับชมจะสะดุดเพราะแบตหมด อุปกรณ์ของท่านจะได้รับการ Charge ในขณะที่ท่านกำลังมีความสุขในการรับชมภาพที่สมจริง สวยงาม คมชัด สดใส จากการเชื่อมต่อ MHL”

  • ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย : บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด 29/54 อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์หมู่.2 ถนน.345 ตำบล ลำโพอำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110
  • โทรศัพท์ : (66) 0-2961-7297
  • E-mail : admins@ascenti.co.th
  • เว็บไซต์ : http://www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่