อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic นับถอยหลังสู่ FIFA World Cup 2014 ที่แฟนบอลทุกคนรอคอยอย่างจดจ่อและตื่นเต้นกับการถ่ายทอดสดแบบ full HD สำหรับท่านที่ไม่สามารถไปชมการแข่งขันที่บลาซิลได้ ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ visual solution ขอแนะนำโปรเจคเตอร์ 2 รุ่นที่โดดเด่นด้วยคุณภาพ และคุณสมบัติได้ แก่รุ่น PJD7820HD และ Pro8520HD ช่วยให้การรับชมการแข่งขันดูสมจริงคมชัดเหมือนนั่งเชียร์อยู่ขอบสนาม ทั้งสองรุ่นมาพร้อม BrilliantColor technology ที่มีความสามารถในการประมวลภาพแบบ multi-color processing ให้ภาพที่คมชัด และสีสันที่สวยงสม ขอเชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์รับชมการแข่งขันบอลโลกผ่านจอยักษ์ด้วย ViewSonic

Max Hsu PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific ได้เผยว่า “ จากผลการวิจัยตลาด ฟุตลอลโลกที่ผ่านมาแฟนบอลส่วนใหญ่มักจะดูการแข่งขันมากกว่าเพราะสบายกว่า และสะดวกกว่า และอีกส่วนหนึ่งมักจะออกไปชม sports bars เพื่ออิ่มเอิบกับบรรยากาศและสนุกกับเพื่อน จอขนาดทั่วไปยังไม่ดีพอสำหรับคอบอลตัวจริง ด้วยโปรเจคเตอร์ ViewSonic PJD7820HD และ Pro8520HD ที่ให้รายละเอียดที่โดดเด่นและสีสันที่สดใส คมชัดเต็มประสิทธิภาพทุก pixel-by-pixel และให้ภาพที่ยอดเยี่ยมบนจอขนาดใหญ่ ด้วยความสว่าง และอัตรา contrast ที่สูง ในทุกๆ โปรเจคเตอร์ของเราท่านจะเห็นทุกรายละเอียดเหมือนดั่งคุณอยู่ในสเตเดียม ”

  • PJD7820HD Full HD 1080p โปรเจคเตอร์ 3D หลอดภาพสว่างระดับ High Lumens

ViewSonic PJD7820HD มีความคุ้มค่าที่สุด เมื่อเทียบราคากับประสิทธภาพ ด้วยคุณสมบัติ Full HD 1080p DLP projector หลอดภาพความสว่าง 3,000 ANSI lumens และอัตรา contrast ที่ 15,000:1 (w/DynamicECO™) มีช่องรับสัญญาณแบบ HDMI, PJD7820HD สามารถแสดงภาพ 3D จากเครื่องเล่น 3D Blu-ray ได้ ด้วยนวัตกรรม advanced lamp technology จาก ViewSonic ช่วยยืดอายุของหลอดภาพให้สูงกว่าเดิมสูงสุด 8,000 ชั่วโมง การออกแบบ filter-less design ทำให้หมดกังวลและความยุ่งยากในการเปลี่ยนและทำความสะอาด filter ด้วย BrilliantColor technology ใน ViewSonic PJD7820HD projector ที่สามารถประมวลผลแบบ multi-color processing ให้ภาพที่สวยงาม สดใส ด้วย DLP technology PJD7820HD projectorได้กำจัดสิ่งที่เราเรียกว่า image degradation หรือ color decay คือการลดทอนของคุณภาพของภาพ ที่พบได้ใน projector ทั่วไปโดยที่สีเหลืองจะจืดลงไปหลังจากการใช้ projectors ระยะหนึ่ง

  • Pro8520HD Professional Full HD 1080p หลอดภาพสว่างแบบ High Lumens สำหรับมืออาชีพ

ViewSonic Pro8520HD ใช้หลอดภาพความสว่าง 5000 ANSI lumens, Full HD และอัตรา contrast 15000:1 (w/DynamicECO™) projector เหมาะสมและสามารถใช้ได้ดีในพื้นที่ขนาดใหญ่ แม้ว่าจะมีสภาวะแสง ambient ที่สว่างจ้าก็ตาม. ด้วย BrilliantColor technology, projector มีความสามารถในการแสดงสีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา ด้วย optical zoom กำลังขยาย1.5x ทำให้มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งสูงกว่าเมื่อเทียบกับ โปรเจคเตอร์ทั่วไปที่มีกำลังขยาย 1.2x และด้วยช่องรับสัญญาณ dual HDMI ทำให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ HDMI ได้มากขึ้น


ViewSonic Pro8520HD รองรับการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบกับ ซอฟต์แวร์ควบคุม Crestron control systems และ Crestron RoomView Express control บรรดา IT admin สามารถทำการ monitor ตั้งผังเวลา และจัดการ โปรเจคเตอร์ผ่านเครือข่ายได้พร้อมกันหลายๆเครื่อง ผู้ทำการ present สามารถใช้เพียง plug-and-play USB connection โดยไม่จำเป็นต้องมีสาย VGA ให้ยุ่งยากด้วยคุณสมบัติ PC-less slideshows ท่านสามารถทำการเล่นภาพ USB flash drive โดยไม่จำเป็นต้องมี PC ลำโพงแบบ builit in กำลังขับ 20-watt ช่องต่อสัญญาณ dual HDMI inputs, RGB inputs x 2, S-video และ RS-232 ทำให้ Pro8520HD สามารถทำงานได้ดีเยี่ยมกับทุกอุปกรณ์ภาพและเสียง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องเรียน ห้องประชุม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ap.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่