แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยเทรนด์ของภาพถ่ายและวีดีโอแบบ 4K ที่มาแรงขณะนี้ SP/ Silicon Power ผู้นำด้าน memory storage solutions เปิดตัวทัพ flash cards สำหรับการใช้งานเต็มรูปแบบ 4K – ด้วย Superior UHS-1 (U3) microSDHC flash card ช่วยให้การแชร์ทุกรายละเอียดที่เกิดขึ้นกับครอบครัว เพื่อนฝูง เช่น mob or นักเต้นที่ street ที่กำลังร่ายรำ ดาวตก รอยยิ้มอันอบอุ่นของเด็กๆ และอีกมากมายเป็นไปได้ ด้วยการเข้ามีบทบาทของอุปกรณ์ ultra high definition นำมาซึ่งทิศทางใหม่ของความบันเทิง gears ในปี 2014 เช่น smart-phones ต่างๆสามารถแสดงผลด้วยความละเอียดที่สุงกว่า (4096 x 2160) ทำให้ต้องการอัตราการถ่ายข้อมูลที่สูงถึง 30 MB/s. ด้วย Superior UHS-1(U3) series ทุกท่านสามารถบันทึกภาพและวีดีโอ ความละเอียดสูง

ด้วยคุณสมบัติมาตรฐานของ Ultra High-Speed Class 3 (UHS-1(U3)) SP Superior UHS-1(U3) series สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง ทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะบันทึกและจัดเก็บ วีดีคุณภาพสูง videos, digital photos หรือแม้แต่เกมส์ 3D ด้วย Superior UHS-1(U3) series คุณสามารถมีความสุขกับภาพ 4K*2K ด้วยคุณภาพระดับ high-definition

นอกจากนี้ SP Superior UHS-1(U3) มีความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลระดับ Class3 คือให้ความเร็วในการถ่ายโอนอย่างน้อย 30 MB/s Superior USH-1(U3) series สามารถบันทึกวีดีโอแบบ 1080p full-HD ได้ยาวนานขึ้น และรองรับการบันทึกวีดีโอแบบ 4K*2K อย่างสมบูรณ์แบบ

SP Superior USH-1(U3) series มีทั้ง microSDHC และ SDHC/SDXC และมีให้เลือกหลายความจุได้แก่ 16 GB, 32 GB และ 64GB สามารถใช้กับที่อุปกรณ์ display ที่รองรับการแสดงผลแบบ 4K, กล้อง DSLR หรือ camcorders เช่น SAMSUNG Galaxy Note 3 smart-phone, ACER Liquid S2, Lenovo ThinkVision28 4K android AIO, SONY 4K Handycam, SONY BRAVIA, SHARP และ TV LG 4K UHD high-resolution ให้คุณยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานไปอีกขั้นหนึ่งด้วยความสามารถในการเข้ากันได้อุปกรณ์หลากชนิด ของ Superior USH-1(U3)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
Official Facebook: https://www.facebook.com/SiliconPowerTH
Official Website: www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่