สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภายในงานเปิดตัว LG G3 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของ LG เมื่อวานนี้ ทางด้านผู้บริหารของ LG ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ตอนนี้ทาง LG กำลังพัฒนาและปรับปรุง LG G Flex 2 และ LG Vu 4 อยู่จริง และมีเป้าหมายว่าจะวางจำหน่ายให้ทันภายในช่วงปลายปี 2014 นี้อย่างแน่นอน

โดยทางผู้บริหารของ LG ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า LG G Flex 2 จะได้รับปรับปรุงในรายละเอียดต่างๆ เพิ่มมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นด้านสเปกและดีไซน์ตัวเครื่อง และได้มีการปรับความละเอียดของหน้าจอให้มีความละเอียดสูงมากขึ้นจากรุ่นแรกอีกด้วย (G Flex หน้าจอความละเอียด HD) 

ในขณะที่ทาง LG Vu 4 ก็เป็นอีก 1 สมาร์ทโฟนที่เราได้ทำการปรับปรุงด้านประสบการณ์การใช้งานให้ดีขึ้นจากรุ่นก่อน โดยมีเป้าหมายหลักคือ การวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้โดยเฉพาะ (เนื่องจากซีรีย์ Vu จะเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศเกาหลีใต้มากกว่าผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นอย่างมาก) และอาจจะมีวางจำหน่ายเพิ่มเติมในกลุ่มประเทศอื่นๆ บางประเทศเท่านั้น

ส่วนหน้าตาและดีไซน์ของทั่ง 2 รุ่นที่ได้รับการพัฒนาใหม่แล้วจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องติดตามอีกครั้งในงานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก LG อีกครั้ง ซึ่งนับเป็นสมาร์ทโฟนอีก 2 รุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกันในปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 29 พฤษภาคม 2557

มือถือออกใหม่