แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สำหรับการเล่นเกมระดับพรีเมี่ยม ประกาศอย่างเป็นทางการในการร่วมมือกับทาง Electronic Arts เกี่ยวกับตัวเกม The Sims 4 ในการจัดทำ หูฟัง, เมาส์ และแผ่นรองเมาส์ สำหรับการเล่นเกมขึ้นมาให้เป็นซีรีย์ของ The Sims 4 และมีการออกแบบใหม่ที่ต่างออกไป เพื่อให้ผู้เล่น The Sims 4 ได้เข้าถึงอารมณ์ของเกมมากยิ่งขึ้นกว่าการได้เห็นตัวเกมจากหน้าจอเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอุปกรณ์ใหม่ที่จะคอยแสดงระดับของอารมณ์และความต้องการต่างๆ ของตัวละครใน The Sims 4 ได้เป็นอย่างดี

Rachel Franklin VP and General Manager of The Sims Studio กล่าว "The Sims เป็นซีรีย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก มีฐานแฟนมากมายคอยติดตามเพื่อเล่นเกมนี้ เราจึงมุ่งหวังที่จะเสริมสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกม The Sims ให้กับพวกเค้ามายิ่งขึ้น The Sims 4 คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการพัฒนาเรื่องของระบบเกม เช่น อารมณ์ของชาว Sims ความต้องการต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเข้าถึงตัวละครภายในเกมมากยิ่งขึ้น บวกกับการใช้งานร่วมกับสินค้าของ SteelSeries เซ็ตนี้ก็จะยิ่งทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นมากขึ้นด้วย"

Tino soelberg SteelSeries CTO กล่าว " การทำงานร่วมกับ Electronic Arts ช่วยให้เราได้นำเสนอแนวคิดของเราซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การเล่นเกมที่สนับสนุนการใช้งานสังคมเสมือนแบบ Sims Community ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าจับตาที่สุดเรื่องหนึ่งของสังคมการเล่นเกมปัจจุบัน เราขอนำเสนออุปกรณ์ซึ่งมีความเฉพาะตัวสำหรับการเล่นเกมทุกรูปแบบแก่นักเล่นเกมทั้งหลาย ทั้งผู้ที่เพิ่งสัมผัสประสบการณ์เสมือนแบบ Sims เป็นครั้งแรก ไปจนถึงผู้คลุกคลีอยู่ในวงการทุกท่านด้วยความยินดี”


The Sims 4 Gaming Headset

หูฟังสีขาวล้วนสดใสและสวยงาม มีแสงในรูปของ Plumbob อยู่บริเวณของที่ครอบหู โดยมันจะสามารถสะท้อนถึงอารมณ์ของตัวละครในเกม The Sims 4 ออกมาได้อีกด้วย ใช้การเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ PC ในรูปแบบ USB คุณภาพของเสียงจะทำให้คุณได้ยินในทุกๆ รายละเอียดภายในตัวเกมได้เป็นอย่างดี

The Sims 4 Gaming Mouse & QCK Mousepad

เมาส์ที่มีรูปร่างหน้าตาเรียบง่าย ออกแบบมาให้จับได้ถนัดมือ มีสีขาวล้วนพร้อมด้วย 3 ปุ่มกด และเช่นกัน ที่ตัวเมาส์จะมีแท่ง Plumbob ซึ่งจะสะท้อนถึงอารมณ์ภายในตัวเกมเช่นเดียวกับหูฟัง พร้อมด้วยแผ่นรองเมาส์ Micro-fiber ลวดลายต่างๆ ที่เกี่ยวกับตัวเกม The Sims

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SteelSeries The Sims 4 ที่ : www.steelseries.com/sims4

สำหรับ SteelSeries The Sims 4 จะวางขายพร้อมๆ กับตัวเกมในช่วงปลายปี 2014 นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ www.SteelSeries.com

ติดต่อตัวแทนจำน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ บริษัท CM Network Intergroup Co., LTD. หรือที่ www.facebook.com/cmnetworkintergroup

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่