แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำถูกโอเวอร์คล็อคสูงถึง 4500MHz ซึ่งเป็นความถี่สูงที่สุดในโลก โดยสถิตินี้ถูกเซตโดยโอเวอร์คล็อคเกอร์ที่ใช้ชื่อว่า “Hicookie” ของ GIGABYTE™ เขาสร้างสถิตินี้โดยใช้โมดูลหน่วยความจำ HyperX DDR3 2933MHz 4GB เพียงอันเดียว (ยังไม่วางจำหน่าย) บนเมนบอร์ดรุ่นใหม่ GIGABYTE Z97X-SOC FORCE LN2

ค่าความถี่นี้ถูกโพสต์ไว้บน HWBOT เว็ปไซต์ชั้นนำสำหรับผู้หลงไหลในคอมพิวเตอร์ที่กำลังมองหาข่าว เคล็ดลับ และข้อมูลในการโอเวอร์คล็อค เบนช์มาร์ค การแข่งขันที่เกี่ยวข้อง และเริ่มต้นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ HyperX เป็นพาร์ทเนอร์ใหม่อย่างเป็นทางการกับ HWBOT โดยเราจะก้าวต่อไปเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนโอเวอร์คล็อคกิ้ง

ในงาน COMPUTEX TAIPEI HyperX จะเป็นผู้จัดการแข่งขัน “HOT” HyperX OC Takeover competition ที่โอเวอร์คล็อคเกอร์จากทั่วโลกจะแข่งขันกันชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับผู้ทำคะแนนได้สูงสุดในการแข่งขัน Maximum Memory Frequency และ SuperPi 32M รวมไปถึงการแข่งขันอื่นๆ ในงาน สำหรับช่วงที่เหลือของปี 2014 ทาง HyperX จะจัดสี่การแข่งขัน “HOT” แบบออนไลน์ประจำภูมิภาคทั่วโลก นำไปสู่รอบชิงชนะเลิศในงาน 2015 International CES®

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX ได้ที่ :

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่