หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google เผยโฉม Google Glass ที่ออกแบบกรอบและกระจกแว่นโดยดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกัน Diane von Furstenberg (DVF) โดยจะเริ่มจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Google Glass, Net-a-Porter และ Mr. Porter ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ผู้ใช้งานสามารถเลือกกรอบแว่น Google Glass (DVF collection) ได้ 5 แบบ และ 8 เฉดสี ขณะที่แว่น Google Glass ต้นฉบับนั้นมีเพียงสีดำ ดังนั้นผู้ที่ต้องการสวมใส่แว่นแล้วดูทันสมัยมากกว่าแบบปกติก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ DVF ร่วมงานกับ Google เพื่อประดิษฐ์แว่น เพราะก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันแล้วในเวทีประกวดแฟชั่นในนิวยอร์กเมื่อปีที่ผ่านมา

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา Google ได้เผยรายชื่อพาร์ทเนอร์ที่จะมาออกแบบแว่น Google Glass โดยมีแบรนด์ดังๆ มากมายอย่างเช่น Ray-Ban, Oakley, Vouge-Eyewear ซึ่งแว่นตาที่ออกแบบเป็นพิเศษนี้จะมีราคาแพงกว่าแว่น Google Glass ปกติ โดย Google Glass (DVF edition) มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ $1,620 (52,885 บาท) ขณะที่แว่น Google Glass ปกติจะมีราคาจำหน่ายที่ $1,500 (48,965 บาท)

Google Glass เริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่วางจำหน่ายแบบจำกัดจำนวนในเดือนเมษายน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่