หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากทาง Apple ได้เปิดตัว iOS 8 ระบบปฏิบัติการบน iDevice ตัวใหม่ของบริษัทไปในงาน WWDC 2014 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งมีการเพิ่มความสามารถและลูกเล่นต่างๆ เข้ามามากมายเลยทีเดียว และหนึ่งในความสามารถที่น่าสนใจคือ การเพิ่มความสามารถให้กับ iMessages ให้สามารถแชร์สถานที่, ส่งรูปภาพ, ส่งไฟล์เสียง ฯลฯ ได้ และจากความสามารถใหม่นี้เองทำให้คุณ Jan koum CEO ของ WhatsApp ได้ทวิตข้อความส่วนตัวแสดงความไม่พอใจทันทีหลัง Apple เปิดตัว iOS 8 เสร็จเรียบร้อย

โดยทางคุณ Jan Koum แสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังจากได้เห็นทาง Apple ได้ยืมฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ เช่น การแชร์สถานที่, การส่งไฟล์เสียง, การส่งไฟล์รูปภาพ และรวมไปถึงการส่งคลิปวีดีโอ ซึ่งมีอยู่บน WhatsApp มานานแล้ว นำไปใช้เพิ่มคุณสมบัติการใช้งานของ iMessages บน iOS 8 ของตนเอง และยังมีหลักการการใช้งานที่คล้ายกันมากอีกด้วย 

และนับเป็นอีกครั้งที่ทาง Apple ได้โดนบริษัทแอพพลิเคชั่นต่างๆ แสดงความไม่พอใจ หลังจากความสามารถต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ทั้งบน iOS 8 และ OS X Yosemite นั้นมีความสามารถหรือรูปแบบการใช้งานที่คล้ายหรือใกล้เคียงกับความสามารถของแอพพลิเคชั่นหลายๆ แบรนด์ที่มีอยู่ก่อนนี้แล้วนั้นเอง 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่