แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH หลังจากเดินหน้าจับมือกับพันธมิตร เพื่อขยายแพลทฟอร์มในการรับชมคอนเท้นต์ของซีทีเอช อาทิ การแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก, การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ๆ อาทิ การแข่งขันเทนนิสวิมเบลดัน เฟรนซ์โอเฟ่น, การแข่งขันกอล์ฟ ยูเอสโอเฟ่น วูแมนยูเอสโอเฟ่น, สารคดี, ภาพยนตร์-ซีรี่ส์ทั้งเกาหลีและจีน, วาไรตี้, และล่าสุด 3 ช่องรายการใหม่แกะกล่อง ช่องแม็กซ์ สปอร์ตส(MAX Sports)ช่องที่รวบรวมศาสตร์และศิลป์ของการต่อสู้ในรูปแบบมวยไทย และการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยระดับโลก, ช่องซีทีเอช ดับเบิ้ลยู ดับเบิ้ลยูอี(CTH WWE) ช่องมวยปล้ำระดับโลก และช่องซีหนัง(Zee Nung)ช่องภาพยนตร์บอลลีวูด พากย์ไทย 24 ชั่วโมง เต็มอิ่มกับภาพยนตร์อินเดียที่อลังการด้วยทุนสร้าง

วันนี้บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับบริษัท ดาต้า ซีดีเอ็มเอ จำกัด ส่งกล่องมายเวิร์ล บาย ซีทีเอช (My World by CTH) พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม 3 ราคาด้วยกัน ราคา 499 บาท / 699 บาท/ 899 บาท ลุยตลาดไอพีทีวี รับชมคอนเท้นต์กีฬา บันเทิง บนแพลทฟอร์มไอพีทีวีแบบถูกกฏหมาย พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดเหมาจ่าย 9 เดือน ชมฟรีเพิ่มอีก 3 เดือนทันที!

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซีทีเอช จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “ ซีทีเอชตะหนักถึงความสะดวกสบายของไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการรับชมคอนเท้นต์คุณภาพของเรา ทั้งกีฬาและบันเทิง เราจึงมองหาพันธมิตรใหม่ที่จะช่วยตอบโจทย์นี้ได้ ท้ายสุดจึงมาลงตัวที่พันธมิตรที่มีความแข็งแรงที่สุดในตลาดของการให้บริการธุรกิจ IPTV อย่างบ.ดาต้า ซีดีเอ็มเอ จำกัด จุดแข็งที่เป็นที่ยอมรับคือ ดาต้าซีดี เอ็มเอ คือ มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการ มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 แห่งที่จะให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับการให้บริการรับชมคอนเท้นต์ผ่านกล่อง ชื่อ My World by CTH จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ที่สำคัญสามารถเลือกแพ็กเกจที่ตอบโจทย์สมาชิกในครอบครัวได้ถึง 3 แพ็กเกจด้วยกัน ราคา 499 บาท / 699 บาท/ 899 บาท ที่สำคัญในการส่งกล่อง My World by CTH ออกมาในตลาด IPTV มุ่งหมายเพื่อให้การรับชมคอนเท้นต์บนแพลทฟอร์มนี้ให้เป็นไปอย่างถูกกฏหมาย ซึ่งการรับชมอย่างผิดกฏหมายนี้ทางซีทีเอชฯได้ดำเนินการปราบปรามมาอย่างต่อเนื่องครับ

คุณนิพนธ์ ชูเชิด กรรมการผู้จัดการ บริษัทดาต้า ซีดีเอ็มเอ จำกัด กล่าวว่า “ทางดาต้า ซีดีเอ็มเอ เป็นตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งซีทีเอชตั้งแต่ซีทีเอชเริ่มก่อตั้ง เรามีความชำนาญในการให้บริการเป็นอันดับ 1 ในกรุงเทพนและปริมณฑล วันนี้ทางบริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากซีทีเอชในการเป็นพันธมิตรใหม่ของการให้บริการรับชมคอนเท้นต์คุณภาพทั้งกีฬาและบันเทิง บนอินเตอร์เน็ตผ่านกล่อง My World by CTH โดยเรามองว่าการให้บริการประเภทนี้ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายเพียงแค่ที่บ้านหรือคอนโด มีอินเตอร์เน็ตความเร็ว 1-2 Mb. นำกล่อง My World by CTH ไปเสียบเข้าโทรทัศน์เพียงเท่านี้ลูกค้าก็สามารถรับชมคอนเท้นต์รายการที่ต้องการได้เลยครับ สำหรับเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ภายใน 6 เดือนแรกคาดว่าจะเพิ่มยอดสมาชิกไว้ 150,000 สมาชิกครับ ”

ทั้งนี้แพ็กเกจกล่อง มายเวิร์ล บาย ซีทีเอช (My World by CTH) มีให้เลือก 3 แพ็กเกจด้วยกัน โดยราคา 499 บาท/ 699 บาท/ 899 บาท พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดเหมาจ่าย 9 เดือน รับชมฟรีเพิ่มอีก 3 เดือนทันที! ลูกค้าสอบถามรายละเอียดและขอรับบริการได้สะดวกในทุกช่องทางการขายของซีทีเอช ที่ call center 1619 และ call center ของดาต้า ซีดีเอ็มเอ 0 2595 0808

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่