แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศ การบริจาคเพื่อการกุศล Child’s Play/Razer Surround ที่จัดขึ้นมาหนึ่งปีจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2014 หลังจากนั้น บริษัทฯ จะเริ่มทำการจัดจำหน่าย Razer Surround Pro ปีที่ผ่านมา Razer ได้ระงับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในส่วนของเอนจิ้นเสียงรอบทิศทางแบบเสมือนรุ่นใหม่อย่าง Razer Surround เนื่องจาก Razer ได้ระดมเงินบริจาคเพื่อการกุศลให้แก่ Child’s Play องค์กรการกุศลที่กลุ่มอุตสาหกรรมเกมได้อุทิศเพื่อการพัฒนาชีวิตเด็กๆ ตามโรงพยาบาลทั่วโลก ผู้ใช้เกือบหนึ่งล้านรายดาวน์โหลด Razer Surround และได้บริจาคเงินจนถึงปัจจุบันรวมกว่า $35,000 เหรียญสหรัฐ ให้กับ Child’s Play

หลังจากวันที่ 30 มิถุนายน 2557 จะมีการวางจำหน่ายเอนจิ้นเสียงของ Razer ทั้งสองเวอร์ชัน ตัวแปรพื้นฐาน ของ Razer Surround มาพร้อมกับการจำลองเสมือนแบบมาตรฐานของ 7.1 Surround Sound ส่วนเวอร์ชั่นพรีเมียมอย่าง Razer Surround Pro จะเพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยปรับเทียบเสียงตามทิศทางในแบบที่แต่ละคน ต้องการได้ยินและตามรุ่นหูฟังได้ นอกจากนี้ Razer Surround Pro จะรวมการตั้งค่าขั้นสูงอย่างเช่น การปรับสภาพเสียง ระดับและความคมชัดของเสียงและตัวเลือกอิควอไลเซอร์ด้วย

Nathan "NBK" Schmitt ผู้เล่นของ French CS:GO team Titan กล่าวว่า "คุณจะเล่น CS:GO แบบเทพๆ ไม่ได้เลยถ้าระบุตำแหน่งศัตรูได้ไม่ดีพอ ด้วย Razer Surround เราสามารถหาตำแหน่งใกล้ศัตรูได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยให้เราจัดการวางกลยุทธ์และจับเป้าหมายเพียงอย่างเดียว นับเป็นอุปกรณ์ด้านเสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับเซียนเกม Counter-Strike เลยครับ"

Razer Surround Pro จะวางจำหน่ายในราคา 19.99 USD / 14.99 EUR ในขณะที่เวอร์ชันพื้นฐานจะยังคงให้ใช้งานฟรี หากดาวน์โหลดก่อนวันที่ 30 มิถุนายนจะอัปเกรดให้เป็น Razer Surround Pro อัตโนมัติ

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Razer กล่าวว่า "โปรโมชัน 12 เดือนเพื่อมอบเสียงรอบทิศทางแบบเสมือนที่เหนือชั้นแก่เกมเมอร์ทุกคนพร้อมกับระดมเงินทุนและการตระหนักถึง Child’s Play ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่าจริงๆ การเพิ่มประสิทธิภาพและความสนุกจากการเล่นเกมเป็นเรื่องที่อยู่ในใจ เราตลอดและไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการส่งเสริมความตั้งใจในสิ่งที่เราทำให้กับเด็กๆ ที่กำลังเผชิญกับอุปสรรคปัญหา Razer Surround เป็นผลิตภัณฑ์สุดวิเศษสำหรับการเดินทางบริจาคนี้ การนำคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบมาใส่ ในเกมเพลย์ก่อให้เกิดประสบการณ์และความสนุกที่ล้ำลึก อย่างแท้จริง สำหรับผู้เล่นไม่ว่าจะเดินทางไปหรือต้องอยู่แต่ในโรงพยาบาลก็ตาม"

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่