แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศการเปิดตัว หน่วยความจำ HyperX Impact สำหรับเกมเมอร์หรือผู้ที่ชื่นชอบความความแรงเป็นพิเศษ ที่ต้องการอัพเกรดและเพิ่มสมรรถนะของแล็ปท็อป และ small form factor PCs โดย HyperX Impact จะมาแทนที่การใช้งานในปัจจุบันของ SO-DIMM ภายใต้ Genesis, PnP และ LoVo ให้เป็นตระกูลเดียว

HyperX Impact ประสบความสำเร็จด้วยการสร้างสถิติโลกสำหรับความถี่ SO-DIMM ที่เร็วที่สุด โดยวิ่งที่ 2666MHz ดูคลิปวิดีโอได้ที่นี่ HyperX Impact จะมาพร้อมกับคลื่นความถี่ตั้งแต่ 1600MHz ถึงความเร็วสูงสูงสุดที่ 2400MHz ด้วยความจุแบบโมดูลเดี่ยว 4GB และ 8GB และแบบชุดโมดูลคู่ 8GB ถึง 16GB แรงดันไฟฟ้าจะเริ่มต้นที่ 1.35V ส่วนเรื่องการอัพเกรดทำได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Plug and Play (PnP) ที่ถูกดีไซน์มาในทุกๆ โมดูลให้ทำการโอเวอร์คล๊อกภายใต้ขีดจำกัดของระบบโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ HyperX Impact สามารถใช้อัพเกรดระบบฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก เช่น Gigabyte BRIX, Intel NUC และ ZOTAC ZBOX

สำหรับเกมเมอร์ระดับเริ่มต้น HyperX FURY SSD มีฟีเจอร์ locked synchronous NAND และถูกขับเคลื่อนด้วยคอนโทรลเลอร์ LSI SandForce SF-2281 และประสิทธิภาพการทำงานของ SATA Rev 3.0 (6GB/s) โดยที่ตัว solid-state drive ใหม่สำหรับระดับเริ่มต้นนี้ จะมีความเร็วการอ่าน/เขียนที่น่าพึงพอใจอยู่ที่ 500/500MB/s และยังเหมาะสำหรับการทำให้บูตเครื่อง โหลดแอปพลิเคชั่น และดำเนินการไฟล์ได้เร็วขึ้นอีกด้วย SSD รุ่นนี้จะมาในความจุ 120GB และ 240GB HyperX FURY SSD คือสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูล HyperX FURY หลังจากที่เป็นส่วนหนึ่งของ HyperX FURY DRAM ที่พึ่งเปิดตัวไม่นานมานี้

HyperX FURY SSD เป็นไดรฟ์แบบสแตนด์อโลนที่มาพร้อมกับอแดปเตอร์ขนาด 7 มิลลิเมตร ถึง 9.5 มิลลิเมตร และรับประกัน 3 ปี พร้อมการช่วยเหลือทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของ HyperX

HyperX ประกาศข้อมูลด้านล่างนี้ที่งาน คอมพิวเทค ไทเป :

  • การแข่งขัน “HOT” HyperX OC Takeover ที่นักโอเวอร์คล็อกจากทั่วโลกจะแข่งขันชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดใน Maximum Memory Frequency, SuperPi 32M และ XTU พร้อมกับการเปิดตัวหน่วยประมวลผลลับภายในงาน หลังจากนี้ HyperX จะจัดอีก 4 การแข่งขัน “HOT” ประจำภูมิภาคทั่วโลกแบบออนไลน์บนเว็ปไซต์ hwbot.org ที่จะนำไปสู่รอบชิงชนะเลิศ มีรางวัล 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในงาน 2015 International CES® 
  • ตัวอย่างของชุดหูฟังพิเศษที่กำลังจะมาเป็นสีขาว White Edition HyperX Cloud ซึ่งมีคุณสมบัติแบบเดียวกับชุดหูฟัง HyperX Cloud สีดำ ที่ได้รับรางวัลความนุ่มสบาย แตกต่างเพียงมีที่ครอบหูฟังและเดินด้ายสีขาว 
  • HyperX Skyn: แผ่นรองเมาส์ที่บางเหมือนกระดาษ พร้อมกับพื้นด้านล่างแบบยึดกับโต๊ะ ที่สามารถดึงออกได้ด้วยการยกจากด้านข้าง HyperX Skyn จะมาเป็นคู่ด้วยแผ่นรองเมาส์ที่มีพื้นผิวเหมาะสำหรับความแม่นยำ และพิ้นผิวสำหรับเพิ่มความรวดเร็วสำหรับการใช้งานที่ต้องการความรวดเร็ว

คิงส์ตัน กล่าวว่า “เรามีความยินดีในการเปิดตัว SO-DIMMs ที่เร็วที่สุดในโลกเพื่อเพิ่มสมรรถนะของโน้ตบุ๊ค, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และอุปกรณ์อื่นๆ อีกทั้งชุดหูฟังสีขาวและแผ่นรองเมาส์แบบใหม่ เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเพิ่มความสุขในเรื่องการเล่นเกมส์ eSports และสำหรับนักโอเวอร์คล๊อค ยิ่งไปกว่านั้น HyperX ได้ทำสถิติโลกไว้ที่ 4500MHz โดยคาดหวังว่าจะทำได้มากกว่านี้ภายในการแข่งขัน HOT อีกด้วย”

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่