แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว MobileLite Wireless G2 พร้อมวางตลาดช่วงปลายเดือนนี้ MobileLite Wireless G2 ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตสามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์แบบ on-board และสตรีมหรือแชร์ข้อมูลกับผู้ใช้คนอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ MobileLite Wireless G2 ประกอบไปด้วยแบตเตอรี่ 3.8v 4640 mAh สำหรับการชาร์จแบตมือถือและเปิดพอร์ต Ethernet โดยตรงกับ wireless Internet routing และ Wi-Fi bridging พร้อมกับพอร์ต USB รองรับ 3G dongle

MobileLite Wireless G2 รุ่นใหม่ของคิงส์ตัน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความจุอุปกรณ์มือถือที่มากขึ้น แทนที่จะลบไฟล์จากสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตเพื่อสร้างพื้นที่ว่าง ผู้ใช้งานจะสามารถย้ายรูปภาพ หนัง หรือเพลง แบบไร้สายไปยังไดรฟ์ USB หรือ แฟลชการ์ด อุปกรณ์ชิ้นนี้เหมาะสำหรับความบันเทิงหรือการเดินทางที่ซึ่งภาพ วิดีโอ เพลง หรือเอกสารต่างๆ สามารถที่จะแชร์หรือสตรีมด้วยผู้ใช้หลายคนได้ นอกจากนี้ภาพหรือวิดีโอจะสามารถส่งไปยังโซเชี่ยลมีเดียที่ต้องการได้โดยไม่ต้องต่อกับคอมพิวเตอร์

ผู้ที่พกพาอุปกรณ์มือถือ On-the-go จะหลงรัก MobileLite Wireless G2 ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์และฟีเจอร์ Ethernet-ready สำหรับแบตเตอรี่ที่มีความจุเต็มของ MobileLite Wireless G2 สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนส่วนมากได้ถึงสองรอบ1 และเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่อง อุปกรณ์ตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อจาก 3G wireless Internet dongle พร้อมกับการเชื่อต่อ Ethernet โดยตรงซึ่งทำให้ MobileLite Wireless G2 เป็นได้ทั้งเราเตอร์แบบพกพาหรือไดรฟ์ shared network (NAS)

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “MobileLite Wireless G2 เป็นอุปกรณ์ที่ดีมากสำหรับการแชร์รูปภาพ หนัง เพลง หรือไฟล์ต่างๆ แบบไร้สายกับเพื่อนและครอบครัว เราได้เพิ่มอายุแบตเตอรี่มากถึง 13 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการทำงานอย่างดีเยี่ยมให้สมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตของคุณ หรือให้เด็กๆ ของคุณได้เพลิดเพลินตลอดการเดินทาง”

MobileLite Wireless G2 รับประกันการใช้งานสองปี และวางใจได้ในตำนานความน่าเชื่อถือของคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.kingston.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่