เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Rival Knights เกมส์อัศวินประลองทวนแห่งเกียรติยศ ที่จะให้สัมผัสประสบการณ์การดวลทวนแบบโบราณ โดยจะสวมบทบาทเป็นอัศวินมีจุดมุ่งหมาย เพื่อก้าวขึ้นเป็นแชมป์เปี้ยนแห่งอาณาจักร แต่ก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นได้ ต้องประลองกับเหล่าอัศวินต่างๆ ภายในเกมส์ และคู่ต่อสู้ก็จะมีความเก่งกาจขึ้นเรื่อยๆ  

ทั้งนี้กราฟฟิกของเกมส์ก็ทำออกมาได้สมจริง ราวกับว่ากำลังดวลอยู่ในอารีน่า นอกจากนี้ยังมีระบบอัพเกรดอาวุธ, เครื่องป้องกัน, ม้า เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน

วิธีการเล่น เมื่อเข้าสู่สนามประลอง ระบบจะโชว์พลังโจมตี, พลังป้องกัน, ความเร็ว ดังนั้นเมื่อทราบถึงสถานะต่างๆ เมื่อเกมส์เริ่มขึ้น ให้แตะหน้าจอเพื่อเพิ่มความเร็ว แต่ต้องแตะจุดให้อยู่ในโซนสีเขียว เพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุด และเมื่อเข้าใกล้อัศวินที่ประลอง จะต้องเล็งทวนไปยังเป้าหมาย (วงกลมสีขาว) ขนาดของวงกลมจะบอกระยะห่างระหว่างตัวเรากับคู่ต่อสู้ ซึ่งต้องกะให้ดี ถ้าแทงเข้าเป้า และคู่ต่อสู้ตกม้า จะได้โบนัสและเหรียญเงินภายในเกมส์เป็นจำนวนมาก

เกมส์สามารถเลือกภาษาไทยสำหรับการเล่นได้ Rival Knights เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store และ Google Play ส่วน WindowsPhone คาดว่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดได้เล่นในเร็วๆ นี้ 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่