เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึง Angry Bird หลายๆ คนก็จะนึกถึงเกมส์นกโกรธ ที่จะทำลายหมูเขียว ตามด่านต่างๆ เพื่อเก็บดาว ล่าสุดก็มีข่าวจาก Rovio ผู้พัฒนาเกมส์ตระกูล Angry bird ว่าจะปล่อย Angry Bird Epic เกมส์แนว RPG เทิร์นเบส ลงในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์, iOS ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวเกมส์ดังกล่าว ไปเมื่อไม่นานมา โดยเปิดให้ทดลองเล่นใน App Store ในประเทศออสเตรเลีย, แคนาดา, นิวซีแลนด์ เท่านั้น 

Angry Bird Epic เป็นเกมส์แนวเทิร์นเบส ที่จะให้ผู้เล่นรับบทเป็นนกโกรธ ซึ่งจะมีอาชีพ สกิล อาวุธ ที่หลากหลาย เพื่อโจมตีออร์คหมูเขียว ตามด่านต่างๆ ซึ่งออร์คหมูเขียว ก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป อาทิ เมื่อโจมตีแล้วจะสะท้อนการโจมตีกลับไป, พลังชีวิตสูง, ค่าป้องกันสูง เป็นต้น และในแต่ะละด่านออร์คหมูเขียวก็จะมีพลังโจมตี พลังป้องกัน รวมถึงสกิลที่มากขึ้น

ทั้งนี้ยังสามารถรวบรวมผองเพื่อนนกโกรธตามด่านต่างๆ เพื่อรวบรวมกองทัพ ไปสู้กับออร์คหมูเขียวได้ นอกจากนี้มีระบบอัพเกรดอาวุธ เครื่องป้องกัน เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน และมีลูกเล่นต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น ถํ้าโบนัสที่ซ่อนอยู่ในแผนที่, ระบบสล็อตที่จะสุ่มไอเทม เพื่อนำไอเทมมาเป็นส่วนประกอบในการอัพเกรดอาวุธ หรือเครื่องป้องกัน

ติตดามความเคลื่อนไหวเกมส์ Angry Bird Epic ได้ที่ https://www.facebook.com/angrybirds หรือ http://epic.angrybirds.com/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่