แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเท้นต์คุณภาพระดับโลกตอบโจทย์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ต้อนรับครึ่งปี 2557 ด้วย 3 แพ็กเกจทางเลือกใหม่ สปอร์ตส-เอนเตอร์เทนเม้นท์-ไลฟ์สไตล์ ที่เต็มอิ่ม ในราคา 499 บาทต่อเดือน พิเศษสุด! สมัครแพ็กเกจ MAX Sports-เต็มแม็กซ์มวยไทย/ WWE- มวยปล้ำกีฬามันส์ (ระดับโลก) / Hollywood Bollywood – จัดเต็มคอหนัง วันนี้ลดสูงสุดทันที 50% สำหรับลูกค้าCTH และ PSI ระยะเวลา 15 มิ.ย. – 30 ส.ค. 2557

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ช่วงครึ่งปีหลังของ 2557 ซีทีเอชฯได้สร้างสรรค์แพ็กเกจใหม่ เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมคอนเท้นต์เอ็กซ์คลูซีฟระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความหลายหลาก แต่ยังคงมีความต้องการที่จะเลือกรับชมคอนเท้นต์ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง เราจึงตอบสนองความต้องการเหล่านั้นด้วย 3 แพ็กเกจใหม่

  • แพ็กเกจ MAX Sports-เต็มแม็กซ์มวยไทย ได้รวบรวมช่องรายการที่เป็นกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบรายการแนวสปอร์ตสเอนเตอร์เทนเม้น ประกอบด้วยช่อง MAX Sports, Star Sports, NatGeoWild, Fox Crime, Travel Channel และ Stadium5
  • แพ็กเกจ WWE-มวยปล้ำกีฬามันส์ (ระดับโลก) )รวบรวมช่องรายการที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคนที่ติดใจความมันส์ ประกอบด้วยช่อง Star Sports, Fox Sports, Fox Thai, Fox Action Movie และ Nat Geo People
  • แพ็กเกจ Hollywood Bollywood – จัดเต็มคอหนัง เพื่อลูกค้าที่เป็นคอหนังโดยเฉพาะ เราได้รวบรวมช่องรายการภาพยนตร์ชั้นแนวหน้าจากฮอลลิวูดและช่องน้องใหม่ส่งตรงมากจากบอลลีวูด ประเทศอินเดีย เรียกว่าเราได้ย่อโลกของภาพยนตร์มาอยู่รวมกันในแพ็กเกจนี้เลยครับ ซึ่งประกอบด้วย ช่องZee Nung, Fox Movie Premium, Cinema, Fox Thai, Celestial Classic Movie และ Thrill

นอกจากลูกค้าของ CTH ที่จะสามารถรับบริการในแพ็กเกจใหม่แล้ว ลูกค้า PSI ยังสามารถเลือกรับบริการแพ็กเกจใหม่ได้อีกด้วย และที่สำคัญเพียงแค่สมัครแพ็กเกจใหม่ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2557 รับส่วนลดทันทีสูงสุด 50% พร้อมทั้งรับสิทธิ์ชมคอนเท้นต์ในแพ็กเกจที่สมัคร ได้ถึงส้นเดือนมิถุนายน 2558 อีกด้วยครับ”

ลูกค้าสอบถามรายละเอียดและขอรับบริการได้สะดวกในช่องทางการขายของซีทีเอชที่ call center 1619

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่