กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในชีวิตประจำวันต้องพบเจอกับเรื่องเครียดมากมาย ซึ่งบางครั้งในหนึ่งวันก็ต้องมีรอยยิ้ม หรือหัวเราะ เพื่อทดแทนความรู้สึกที่ไม่ดีให้มันหายไป อย่างไรก็ดีความสนุกแบบนี้หาได้ง่ายๆ บนสมาร์ทโฟนของเรา แค่ดาวน์โหลด 5 แอพฯ เหล่านี้ไว้บนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ หรือ iOS ก็สามารถสร้างรอยยิ้ม หรือเสียงหัวเราะได้ทั้งวัน

1. 9GAG แอพฯ ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก และได้รับความิยมในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งจะมีทั้งภาพ คำพูด ประโยค วีดีโอต่างๆ ที่จะทำให้หัวเราะทุกครั้งเมื่อได้ดู นอกจากนี้สามารถแชร์ความสนุกไปให้ผู้อื่นบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ด้วย อาทิ Facebook, Twitter, Line, Instagram เป็นต้น ดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีบน App Store และ Google Play Store 

2. Cheezburger แอพฯ ที่มีภาพ หรือวีดีโอ ซึ่งจะมีประโยคที่เป็นแนวตลก การกระทำที่ล้มเหลวมาล้อเลียน อาทิ วีดีโอเกมส์, เดทที่ล้มเหลว, เรื่องสนุกๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน เป็นต้น และก็สามารถแชร์ภาพ หรือวีดีโอที่ต้องการบนโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ ดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีบน App Store และ Google Play Store

3. Funny or Die แอพฯ ที่รวบรวมวีดีโอ จากทุกมุมโลก โดยจะเป็นวีดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการล้อเลียน, การแสดงละครแนวตลก ซึ่งจะสามารถโหวตวีดีโอได้ว่า ถ้าเป็นวีดีโอที่สนุกให้เลือกกด Funny หรือไม่สนุกเลือกกด Die และสามารถแชร์วีดีโอไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้ง Facebook, Twitter  ดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีบน App Store และ Google Play Store  

4. Break เป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่ใช้งานง่าย และแบ่งหมวดหมู่อย่างชัดเจนอาทิ เกมส์, สัตว์, ภาพยนตร์, กีฬา เป็นต้น นอกจากนี้จะอัพเดทภาพ หรือวีดีโอตลอดเวลา จึงทำให้ไม่พลาดกับความฮา ดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีบน App Store และ Google Play Store

5. DamnLOL แอพฯ ที่รวบรวมภาพการ์ตูน ภาพตัดต่อ วีดีโอต่างๆ ที่จะสร้างความสนุก หัวเราะขบขัน และสามารถตั้งภาพ หรือวีดีโอเป็นรายการโปรดได้ ดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีบน Google Play Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่