สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีรายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ koreatimes เผยว่า Samsung Galaxy Note 4 แฟบเล็ตตระกูล Galaxy Note รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้จะแบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่น โดยเป็นรุ่นหน้าจอปกติและรุ่นหน้าจอโค้ง (curved OLED screen) ซึ่งอาจจะมีลักษณะคล้ายกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Round หรืออาจจะเป็นจอโค้งแบบ YOUM display ที่ Samsung นำตัวต้นแบบมาให้ชมในก่อนหน้านี้

ข้อมูลนี้ถูกอ้างว่ามาจากสองผู้บริหารของบริษัทที่เป็นคู่ค้าทางธุจกิจกับ Samsung โดยพวกเขาเชื่อว่า Samsung ซึ่งเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดของโลกต้องการจะสร้างความประทับใจให้เห็นอีกครั้งหนึ่งที่งานแสดงสินค้าอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และเครื่องใช้ในบ้านชั้นนำของโลก (IFA 2014) ในกรุงเบอร์ลิน ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายน

Samsung Galaxy Round (เครื่องขวา)

ในรายละเอียดได้บอกไว้ว่าแฟบเล็ต Galaxy Note 4 รุ่นจอโค้งจะถูกจำหน่ายในตลาดบางแห่งที่มีกำลังซื้อสูง ขณะที่รุ่นจอปกติจะถูกจำหน่ายในตลาดทั่วๆ ไป โดย Samsung จะเช่าพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตรภายในบริเวณงาน IFA 2014 สำหรับใช้เป็นสถานที่จัดแสดงสินค้าใหม่ ซึ่งเราจะได้เห็นกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Flexible YOUM-Display

นอกเหนือจากความหวังที่จะได้เห็น Galaxy Note 4 แล้ว เราน่าจะได้เห็นแว่นตาอัจฉริยะของค่าย Samsung ซึ่งจะมาเป็นคู่แข่งของแว่นตา Google Glass รวมถึงอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ๆ, อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านรวมทั้งทีวีจอโค้ง curve OLED ที่งาน IFA 2014 ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่