สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก LG เพิ่งทำการเปิดตัว LG G3 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของบริษัทไปไม่นานมานี้ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือจากเกาหลีใต้ตามออกมาทันทีว่า ทาง LG อาจเตรียมแผนต่อกรกับคู่แข่งในตลาดอย่าง Samsung ด้วยการเตรียมออกเวอร์ชั่นอัพเกรดของ LG G3 ที่จะมาพร้อม CPU Snapdragon 805 ในช่วงปลายเดือนหน้านี้!!

โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่าทาง LG ต้องการที่จะออก G3 เวอร์ชั่น CPU Snapdragon 805 นี้เพื่อหวังมาต่อกรกับทาง Samsung ที่น่าจะเตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy F สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมตัวใหม่ออกสู่ตลาดในเดือนหน้านั้นเอง ซึ่งหากมองไปที่ตลาดสมาร์ทโฟนตอนนี้จะมีเพียง LG G3 ตัวเดียวเท่านั้นที่เป็นสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ใหญ่ (ไม่นับ Oppo Find 7) ที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียดระดับ QHD แต่กลับเลือกใช้งาน CPU Snapdragon 801 Soc 

ทำให้หลายๆ สือคาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นแผนการของทาง LG ที่น่าจะรอโอกาสปล่อยเวอร์ชั่นอัพเกรดออกมาในภายหลัง เพื่อที่จะตัดกำลังการมาของ Galaxy F ของ Samsung ที่จะมาพร้อมหน้าจอความละเอียดระดับ QHD และ CPU Snapdragon 805 เช่นเดียวกันนั้นเอง

โดย CPU Snapdragon 805 นั้นจะมีความสามารถในการรองรับการดาวน์โหลดที่ความเร็วสูงสุด 225 mbps และประมวลผลด้านกราฟฟิกในระดับสูงได้อย่างยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกใจถ้าหากทาง LG เลือกที่จะส่ง G3 เวอร์ชั่น Snapdragon 805 มาเพื่อแข่งขันกับคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Samsung นั้นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 16 มิถุนายน 2557

มือถือออกใหม่