แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สตรอนเตียม บริษัทผู้ผลิตเมมโมรี่ชั้นนําจากสิงคโปร์ เปิดตัวหน่วยความจําสําหรับเก็บข้อมูลที่ดีที่สุดและเร็วที่สุด ตระกูล NITRO PLUS Ultra-High Speed Memory card ในประเทศไทยวันนี้ ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มีการรอคอยกันอย่างยาวนานของ Strontium ประกอบไปด้วยเอสดีการ์ด และไมโครเอสดีการ์ด ซึ่งเป็น UHS I speed Class 3 (U3) ทำให้ลูกค้าสามารถเก็บ หรือรับชมภาพและวิดีโอความคมชัดสูงแบบ 4K2K Ultra HD บนกล้องถ่ายภาพ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนสมรรถนะสูงได้อย่างง่ายดาย

การ์ดตระกูล NITRO PLUS จาก Strontium มีความเร็วในการอ่านไฟล์ได้สูงสุด 80MB/วินาที และเขียนไฟล์ได้ 60 MB/วินาที ซึ่งมีแบนด์วิดท์ที่เพียงพอต่อการจัดเก็บวิดีโอคุณภาพระดับ Full HD (1080p), Ultra HD (2160p), 4K2K และ 3D บนกล้อง DSLR และกล้องถ่ายวีดีโอแบบพกพา โดยสามารถรับชมวิดีโอทีถ่ายบนทีวี แล็บทอป และสมาร์ทโฟนความคมชัดสูง ด้วยสีสันและความคมชัดอันตื่นตาตื่นใจ ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บไฟล์วิดีโอ 4K2K HD ความยาวสูงสุด 2 ชั่วโมงได้บนเอสดีการ์ดขนาด 128GB นอกเหนือไปจากการจัดเก็บวิดีโอแบบ 4K2K แล้ว การ์ดตระกูล NITRO PLUS ยังสามารถใช้เพื่อจัดเก็บรูปภาพในโหมด burst หรือ continuous (การบันทึกภาพต่อเนื่อง) รวมถึงการบันทึกภาพบนโทรทัศน์อีกด้วย โดยความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลทีเหนือชั นกว่า ยังช่วยร่นระยะเวลาดาวน์โหลดไฟล์ภาพยนตร์และเพลงขนาดใหญ่สู่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และมากไปกว่านั้น การ์ดตระกูล NITRO PLUS ทุกรุ่นยังมีคุณสมบัติกันนํ าและกันกระแทก พร้อมการรับประกันตลอดการใช้งานจาก Strontium นอกจากนี  NITRO PLUS รุ่นไมโครเอสดียังแถม software MyBackup Pro เวอร์ชั่นเต็ม ซึ่งเป็นแอพพลิเคชันสํารองข้อมูลสําหรับแอนดรอยด์ที่มีมูลค่า 4.99 ดอลลาร์สหรัฐด้วย


NITRO PLUS จาก Strontium สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ทุกรุ่นที่รองรับ 4K2K เช่น สมาร์ทโฟน LG G Pro 2 และ Samsung Galaxy S5 ตลอดจนกล้องถ่ายภาพมืออาชีพอย่าง Canon EOS C500 กล้อง DSLR และกล้องทั่วไป เช่น Canon EOS-1D C DSLR และ GoPro HERO3 Black Edition รวมถึงทีวี มอนิเตอร์ และโปรเจกเตอร์ความคมชัดสูง

ไมโครเอสดี NITRO PLUS MicroSD 3-in-1 วางจําหน่ายในขนาด 16GB, 32GB และ 64GB สนนราคาที่ 890 บาท, 1}590 บาท และ 3,190 บาท ส่วนเอสดีการ์ด NITRO PLUS SD card วางจําหน่ายในขนาด 16GB, 32GB, 64GB และ 128GB สนนราคาที่ 890 บาท, 1,590 บาท, 3,190 บาท และ 5,700 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Strontium Technology Pte Ltd; www.strontium.biz และ www.facebook.com/StrontiumThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่