แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศเปิดตัวโปรแกรมลิขสิทธิ์ที่มอบการผลิตและจัดจำหน่ายเคส PC ที่ประทับตราสินค้าและออกแบบในนามของ Razer แก่บริษัทบุคคลที่สาม ผู้นำที่เป็นที่รู้จักในด้านเคส PC อย่างบริษัท NZXT ได้รับเลือกในฐานะคู่ค้าที่ริเริ่มใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์ "Designed by Razer" ทั้งนี้ยึดตามหลักการอุทิศแบ่งปันเพื่อการคิดค้นใหม่ ในเดือนหน้าทาง NZXT จะเริ่มสร้างสรรค์เคส Razer ตัวใหม่ในชื่อ "H440 – Designed by Razer" โดย NZXT จะผลิตและจัดจำหน่ายเคส H440— Designed by Razer ผ่านช่องทางการค้าปลีกภายใต้ข้อตกลงกับ Razer

โปรแกรมลิขสิทธิ์ Designed by Razer เปิดให้ผู้ผลิตเคสได้เลือกและอยู่ภายใต้กระบวนการตรวจสอบอย่างเข้มงวดโดยทีมวิศวกรและทีมนักออกแบบชั้นยอดของ Razer ก่อนที่จะอนุมัติ บริษัทใหม่แห่งนี้มีจุดประสงค์ที่จะใช้ความละเอียดทางวิศวกรรมผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญด้านออกแบบของ Razer คุณสมบัติในการออกแบบเคสลิขสิทธิ์ทั้งหมดนั้นทาง Razer จะดำเนินการร่วมกับคู่ค้าชั้นเยี่ยมโดยตรง ผู้ผลิตเคสที่สนใจสามารถเข้าไปที่ www.razerzone.com/designedbyrazer 

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท Razer กล่าวว่า "เราได้ทีมนักออกแบบและวิศวกรที่เก่งที่สุดในโลกมาร่วมงานกับ Razer และเราก็เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าไม่ว่าอุตสาหกรรมจะใช้ต้นทุนเท่าไหร่ ก็ถือว่าสมเหตุสมผลแล้วที่ได้แชร์ความรู้กับผู้ผลิตรายอื่นในอุตสาหกรรมของเรา จุดนี้ถือเป็นเป้าหมายของเราในการตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์นับร้อยล้านคนทั่วโลกที่มองหาเคส PC ของ Razer แบบปรับแต่งได้มาใช้สักตัว NZXT H440 – Designed by Razer นับเป็นความสำเร็จครั้งแรกจากการร่วมโปรแกรมนี้และเราคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จมากยิ่งๆ ขึ้นไปอีก"

NZXT H440 – Designed by Razer โดดเด่นด้วยพอร์ต USB สีเขียวที่บ่งบอกความเป็น Razer และแสงสีเขียวส่องสว่างจากพอร์ตด้านหลัง การออกแบบที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดนั้นประกอบด้วยฝาเคสใสเผยให้เห็นฮาร์ดแวร์และโลโก้ Razer สะท้อนแสงพร้อมแสงสีเขียวส่องสว่างจากด้านล่างเคสด้วย

NZXT H440 – Designed by Razer เป็นเคสเดสก์ท็อปลิขสิทธิ์ตัวแรกของ Razer และเป็นเคสรุ่นล่าสุดในกลุ่มเคสที่ผลิตมา Razer Blade และ Razer Blade Pro ที่ยอดเยี่ยมได้ตั้งค่าเบนช์มาร์กขึ้นใหม่ในส่วนของประสิทธิภาพและความสามารถในการพกพาแบบแล็บท็อป แท็บเล็ต Razer Edge ชนะรางวัล Best of CES สามสาขาเป็นประวัติการณ์ในงาน 2013 Consumer Electronics Show รวมถึงกวาดรางวัล “Best of Show” ทั้งหมดด้วย สิ่งที่สร้างความเป็นที่สุดอีกครั้งในงาน CES ปีนี้คือ คอนเซ็ปต์ Project Christine มอดุลาร์ที่สมบูรณ์แบบซึ่งชนะรางวัล Best of CES สาขา “Best PC” อย่างเป็นทางการ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคส PC รุ่น NZXT H440 – Designed by Razer เข้าไปได้ที่ http://razerzone.com/gaming-systems/h440 ราคา: $149.99 และกำหนดวางจำหน่าย: NZXT.com ในเดือนกรกฎาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.razerzone.com วันที่ : 19 มิถุนายน 2557

มือถือออกใหม่