แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SP/ Silicon Power หนึ่งในผู้นำด้าน memory storage solutions มีความภาคภูมิใจในการนำเสนอในการ upgrade portable hard drive USB 3.0 ห้ารุ่นยอดนิยมให้มีความจุ 2 TB. โดยมีคุณสมบัติหลักคือ ความจุที่เพิ่มขึ้น transfer interface แบบ SuperSpeed USB 3.0 ความทนทานระดับ military-grade และ การออกแบบที่ถูกใจของผู้พบเห็นและใช้งาน SP 2TB portable hard drive ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการ function, action และ fashion หมดกังวลเรื่องขนาดความจุไม่พอ SP 2TB portable hard drive ตระหนักถึงความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลสำคัญไว้ที่เดียวกัน ผู้ใช้งานสามารถทำการ backup จัดเก็บไฟล์ documents, รูปภาพ เพลง และ วีดีโอ จำนวนมหาศาลไว้ภายใน hard drive เพียงลูกเดียว

ทนทาน และรวดเร็วด้วย USB 3.0

SP 2TB portable hard drives ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานสูง มั่นใจได้ว่าข้อมูลสำคัญของท่านจะได้รับการป้องกัน SP shockproof ได้ผ่านการทดสอบ drop test จากความสูงตั้งแต่ 122 cm ถึง 300 cm. ซึ่งสูงที่สุดในกลุ่มของ Hard Disk รุ่น A80 สามรถกันน้ำได้ลึก หนึ่งเมตร เป็นเวลา 30 นาที โดยที่ไม่เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์. รวมเอา multi-functions ทั้งด้านความจุ SuperSpeed USB 3.0 interface และความสามารถในการปกป้องข้อมูล SP 2TB portable hard drives ให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บทุกๆ document และ entertainment เข้าไว้ด้วยกันทั้งหมด สะดวกอย่างยิ่งในการจัดเก็บ และบริหารข้อมูล SP 2TB portable hard drive ใช้การเชื่อมต่อแบบ SuperSpeed USB 3.0 interface สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่า USB 2.0 ถึงสิบเท่า

All-in-one Storage Device จุเต็ม 2 TB

ด้วยความตรึงเครียด และความจำเป็นที่ต้องแข่งขันกับเวลาในยุคของ การจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่จำเป็น และหากคุณต้องการจัดเก็บข้อมูลของคุณไว้ด้วยกัน หรือ คุณเบื่อที่จะต้องเสียเวลา และพลังงานในการค้นหาไฟล์จากแหล่ง back up ที่กระจัดกระจาย SP ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้ และตอบสนองความต้องการดังกล่าวด้วย all-in-one upgrade storage solution ด้วยฮาร์ดดิสก์แบบพกพา ความจุขนาด 2TB. ที่ให้คุณจัดเก็บข้อมูลได้อย่างมหาศาล เช่นภาพถ่าย digital แบบ high-resolution กว่า 1,000,000 ภาพ เพลง 500,000 และ Video แบบ Full-HD ประมาณ 880 ชั่วโมง


เต็มประสิทธิภาพ อย่างมีสไตล์

ตอบสนองความต้องการของด้วยความจุมหาศาลในการจัดเก็บข้อมูล Silicon Power ได้ทำการ upgrade 5รุ่นยอดนิยมของ ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา โดยเพิ่มขนาด 2TB เข้าไป, ได้แก่รุ่น Armor A30、Armor A80、Stream S03、Diamond D03 และ Diamond D05 โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงามและชัดเจน SP 2TB portable hard drives ให้ผู้ใช้งานได้เลือกตรงตามสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะมีสไตล์แบบผู้ชายเมโทร (metrosexual) หรือผู้ที่คลั่งไคล้ในกีฬา (sports) คุณสามารถเลือก SP ที่ตรงกับตัวคุณเอง ทุก portable hard drive จาก Silicon Power products มาพร้อมการรับประกัน 3ปี และดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ SP Widget ฟรี ซึ่งมี 7 ฟีเจอร์หลักสำหรับกร backup ข้อมูลและเครื่องมือทาง security ที่เป็นที่นิยม NIS (Norton Internet Security) ที่ท่านสามารถทดลองใช้ได้นาน 60 วัน Recuva File Recovery ให้ท่านสามารถกู้คืนที่ลบไป เช่นภาพถ่าย digital เอกสาร เพลง และ วีดีโอ ได้อย่างง่ายดาย

ราคาจัดจำหน่าย

  • A80 AU$189
  • A30 AU$179
  • D03/D05/S03 AU$169

SP Official Facebook : https://www.facebook.com/SiliconPowerTH และ SP Official Website : www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่