หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Harley-Davidson จะเผยโฉมมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า โดย Matt Levatich ประธานบริษัทกล่าวว่าเขาคาดหวังให้ชื่อเสียงของบริษัทในฐานะบิ๊คไบค์แบรนด์ดังจะสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำการพัฒนาเทคโนโลยีและมาตรฐานสำหรับยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าในอนาคต

Harley เตรียมสาธิตเครื่องโมเดลในวันจันทร์หน้าเฉพาะผู้ที่ได้รับหมายเชิญมางานเปิดตัวเท่านั้นในมหานครนิวยอร์ก ทางบริษัทจะพานักขี่หลายสิบชีวิตไปทัวร์รอบๆ 30 เมืองเพื่อทดสอบประสิทธิภาพการขับขี่มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าพร้อมกับเปิดรับความเห็นจากเหล่านักขี่ ซึ่ง Harley จะนำข้อมูลที่ได้มารวบรวมเพื่อปรับแต่งให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นก่อนที่จะวางขาย ซึ่งกำหนดการวางขายจริงคงจะต้องรอไปอีกหลายปี

ธุรกิจครั้งนี้ของ Harley มีความเสี่ยงเนื่องจากตอนนี้ยังไม่ค่อยมีตลาดสำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีตัวเครื่องขนาดใหญ่ โดยยอดขายกว่าล้านคันของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในแต่ละปีส่วนใหญ่เป็นสินค้าประเภทสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์พลังงานต่ำที่ได้รับความนิยมจากนับขับชาวจีน แต่หนึ่งในนักวิเคราะห์กล่าวว่าการลงทุนโดยผู้ผลิตยักษ์ใหญ่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความต้องการเป็นเจ้าของ ฝั่งของ Levatich ประธานบริษัทเองก็ได้เน้นย้ำในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Associated Press ว่า Harley คำนึงถึงผลลัพท์ในระยะยาวมากกว่าที่จะมาเร่งกระตุ้นตลาดให้เกิดขึ้นแบบทันทีทันใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : mashable.com วันที่ : 20 มิถุนายน 2557

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่