กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้วันเปิดงานเข้ามาทุกขณะสำหรับงาน Google I/O งานที่ทาง Google จะพบปะกับนักพัฒนาฯ และทำการเปิดตัวนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ของ Google ในทุกๆ ปี แน่นอนว่ารวมถึงการเปิดตัว Device ต่างๆ และ Android เวอร์ชั่นใหม่จาก Google ด้วยเช่นกัน!!

โดยทางคุณ Sundar Pichai ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสของ Google ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Businessweek ไว้หลายอย่างเกี่ยวกับงาน Google I/O ครั้งนี้และ Android  ซึ่ง 1 ในคำถามที่น่าสนใจคือ คำถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้เห็น Android เวอร์ชั่นใหม่ภายในงาน Google I/O ครั้งนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่อย่างไร?

ซึ่งทางคุณ S. Pichai ก็ได้ตอบคำถามไว้ว่า "แน่นอน คุณจะได้เห็น Android เวอร์ชั่นหลักตัวใหม่ภายในงาน Google I/O ครั้งนี้ ซึ่งจะเปิดเผยข้อมูลพร้อมกับความคืบหน้าของ Android Wear และสิ่งอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายด้วยเช่นกัน"

นอกจากนี้ทางคุณ S. Pichai ยังได้ให้ข้อมูลต่อว่า การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นบน Android เวอร์ชั่นใหม่นั้น จะได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากโครงการ Quantum รวมถึงจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ก้าวกระโดดมากขึ้นจากเดิมอีกด้วย

แต่ทั้งนี้ทางคุณ S. Pichai ไม่ได้เปิดเผยว่า Android เวอร์ชั่นใหม่ที่ว่านั้นจะใช่ Android 5.0 หรือ 4.5 ที่มีชื่อขนมขึ้นต้นด้วย "L" หรือไม่อย่างไร และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือมาในเวอร์ชั่นพรีวิวเท่านั้น เราคงต้องติดตามกันต่ออีกครั้งภายในงาน Google I/O ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่