แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AMD ประกาศถึงความร่วมมือกับ Electronic Arts (EA) ด้านการสนับสนุน Mantle API กราฟฟิกจาก AMD ในเกมใหม่ถึงสามเกม ได้แก่ Battlefield Hardline, Dragon Age : Inquisition และ Plants vs. Zombies : Garden Warfare โดยทั้งสามเกมนี้ขับเคลื่อนด้วยศักยภาพของเกมเอนจิน Frostbite 3 จาก DICE ทั้งนี้ในปัจจุบันจำนวนเกมที่รองรับ Mantle API กราฟฟิกของ AMD มีมากกว่า 40 เกมแล้ว

สำหรับ Battlefield Hardline เกมภาคล่าสุดจากซีรีย์ Battlefield นั้น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Nick Mendoza ที่มีภารกิจตามล่าอดีตเพื่อนร่วมงานไปทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อตามล้างแค้น

ทางด้าน Dragon Age: Inquisition ภาคต่อของซีรีย์เกมสุดคลาสสิกจาก BioWare ในภาคนี้ผู้เล่นในฐานะนักรบ Inquisition ในตำนานกลับมาเพื่อฟื้นฟูกลุ่มขึ้นใหม่ และออกไล่ล่าผู้ก่อความไม่สงบ เกมแนวแอคชั่นผจญภัยของ BioWare ภาคล่าสุดนี้มาพร้อมภูมิทัศน์ของเกมที่กว้างใหญ่ และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผู้เล่นจะได้สำรวจหาถ้ำต่างที่ซ่อนอยู่ เอาชนะสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมา และสร้างโลกของผู้เล่นได้เองตามสไตล์การเล่นเกมของผู้เล่นเอง

และสุดท้ายเกม Plants vs. Zombies: Garden Warfare ที่มาพร้อมประสบการณ์ใหม่อย่างโหมด Co-op และการเล่นแบบหลายผู้เล่น ให้ร่วมกันระเบิดบรรดาซอมบี้และพืชผักบนสนามเพลาะ ตัวเกมเป็นการผสานระหว่างเกมยิงแบบดั้งเดิม เข้ากับความสนุกสนาน ขำขันของการสู้กันระหว่างซอมบี้และพืชผัก ท่ามกลางภูมิทัศน์อันกว้างใหญ่ รูปแบบสามมิติ สีสันสดใส

“ปัจจุบันจำนวนนักพัฒนาซึ่งสนับสนุน Mantle นั้นมีมากกว่า 50 คน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นวิสัยทัศน์ของทีม กลายเป็นสิ่งที่ได้รับการยอมรับ และมีความสำคัญในวงกว้าง การได้มีโอกาสเปิดตัว Mantle API ในเกม Battlefield 4 ของ EA และรอดู Mantle ขยายการรองรับไปยังเกมยอดนิยมอื่นๆ ของ EA นั้นเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก” ริทช์ คอร์ปัส ผู้อำนวยการแผนก ISV gaming and alliances ของ AMD กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.amd.com วันที่ : 26 มิถุนายน 2557

มือถือออกใหม่