สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากกระแสข่าวลือมากมายไม่เว้นแต่ละวันของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ ซึ่งข่าวลือจากหลายสำนักต่างบอกตรงกันว่า iPhone 6 จะมีสองรุ่น คือรุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว และรุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว โดยรุ่นหลังนี้จะเข้ามาช่วงชิงตลาดอุปกรณ์แฟบเล็ตคืนจากแอนดรอยด์และ Windows Phone ล่าสุดมีข่าวลือเผยว่า Apple มีแผนการจะเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องขึ้นไปถึง 128GB และใส่ระบบป้องกันภาพสั่น (optical image stabilization) ภายในกล้องถ่ายรูปด้วย

จนถึงตอนนี้ iPhone ที่วางจำหน่ายอยู่มีรุ่นพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 64GB ดังนั้นจึงเชื่อกันว่าหาก Apple เดินเกมรุกเข้ามาในส่วนของแฟบเล็ตจริงๆ ก็น่าจะเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลใน iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว มาให้ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ก็มีรายงานว่าระบบป้องกันภาพสั่น (OIS) จะถูกใส่มาใน iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว แต่ iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้วจะไม่ได้ใช้งานส่วนนี้

ข้อมูลทั้งหมดมาจากเว็บไซต์จีน Wei Feng ซึ่งอ้างว่า Deutsche Telecom ผู้ให้บริการเครือข่ายในเยอรมันเป็นผู้ให้ข้อมูลดังกล่าว และยังบอกอีกว่า iPhone รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นจะมีการเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายน 2014 จะเป็นอย่างที่ว่าไว้หรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่