แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Avaya ผู้ให้บริการระดับโลกทางด้านระบบการสื่อสารองค์กร ซอฟต์แวร์และบริการ ประกาศถึงผลสำเร็จที่อวาย่า ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 2014 Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year Award จาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน รางวัล ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้มอบให้แก่บริษัทที่มีผลงานแสดงถึงความเป็นเลิศทางด้านการวางและดำเนินกลยุทธ์ในการสร้างความเจริญเติบโต ระดับของความล้ำเลิศเหนือชั้นทางด้านนวัตกรรมสินค้า และเทคโนโลยี ความเป็นผู้นำในด้านการให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและการเจาะตลาด เมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่นๆ ในภูมิภาค

จากรายงานผลการวิจัยทางสถิติของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ชี้ให้เห็นว่าอวาย่ามีการเติบโตของส่วนแบ่งในตลาดคอนแท็กเซ็นเตอร์แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยจาก 25.9% ในปี 2012 เป็น 34% ในปี 2013 – ซึ่งเป็นการเพิ่มแบบปีต่อปีที่สูงถึง 31% การเพิ่มขึ้นของส่วนแบ่งทางการตลาดโดยส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการเติบโตแบบก้าวกระโดดของตลาด outbound systems ที่อวาย่ายืนหยัดเหนือคู่แข่งจำนวนมากโดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 65.8% นอกจากนั้นอวาย่ายังคงรักษาสถานะความเป็นผู้นำในตลาดหลักอย่าง Automatic Call Distribution (ACD) ไว้ได้อย่างเหนียวแน่นด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 29.4%

รายงานดัชนีผลการสำรวจประสบการณ์ลูกค้าของอวาย่าเอเชียแปซิฟิคประจำปี 2013 ได้ไฮไลท์ถึงผลกระทบของการให้บริการลูกค้าที่สัมพันธ์กับการจงรักภักดีในแบรนด์สินค้า โดยผู้ตอบแบบสอบ ถามกว่า 83% ระบุว่าเขาจะหลีกเลี่ยงการซื้อสินค้าจากบริษัทที่ให้บริการแย่ๆ รวมทั้งจะบอกต่อและแนะนำให้เพื่อนฝูงและบุคคลในครอบครัวทำเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ดัชนียังบ่งชี้ว่า 75% ของผู้ตอบแบบสอบถามชื่นชอบรูปแบบการให้บริการลูกค้าที่เปิดรองรับในหลากหลายช่องทาง อวาย่าได้รับการเชิดชูในแง่ของความเป็นผู้นำในตลาดคอนแท็คเซ็นเตอร์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และในด้านการปรับปรุงการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรผ่านแพลทฟอร์มที่รองรับเทคโนโลยีหลากหลาย รางวัลที่ได้รับในปี 2014 เป็นผลพวงมาจากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์สินค้าในฐานะผู้นำแห่งวงการ ด้วยผลงานที่ได้รับการจดบันทึกไว้ทางด้านการวิจัยและการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น

รางวัลที่อวาย่าได้รับจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวนเมื่อปีก่อนได้แก่ 2013 Southeast Asia Contact Center Applications Vendor of the Year Award, 2013 Asia Pacific Market Share Leadership Award สำหรับตลาด Inbound Contact Routing Systems และ 2013 Market Share Leadership Award สำหรับตลาด Self-Service Applications

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่