แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ชุดหูฟัง Bose® SoundTrue™ Headphones มีทั้งแบบครอบใบหู around-ear หรือแบบแนบไปกับใบหู on-ear ถูกออกแบบให้ตรงใจคุณ ทั้งยังให้คุณรับฟังเสียงที่ดีกว่าจากบทเพลงทั้งหมดที่คุณมี ล้ำหน้าด้วยการออกแบบอคูสติกภายในเพื่อการถ่ายทอดเสียงได้ครบทั้งเสียงทุ้มที่ลึกและชัดเจนจากเพลงโปรดของคุณ ก้านคาดศีรษะถูกออกแบบให้มีความนุ่มและกระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล พร้อมฟองน้ำหูฟังแบบ memory foam รอบบริเวณใบหู

หูฟังมีน้ำหนักเบาจนคุณอาจลืมไปว่ากำลังสวมใส่อยู่แม้ว่าจะรับฟังเป็นเวลานานก็ตาม รวมทั้งชุดหูฟังถูกออกแบบให้มีความทนทานและรองรับการใช้งานที่เร่งรีบในชีวิตประจำวัน ตัวหูฟังพับเก็บให้แบนเรียบได้ มาพร้อมกระเป๋าสำหรับจัดเก็บชุดหูฟังที่มีสีสันและลวดลายเข้ากับตัวหูฟัง ทั้งยังง่ายต่อการพกพาไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา

ไมโครโฟนและรีโมทคอนโทรลแบบรวมอยู่ในสายเพื่อง่ายต่อการสลับใช้งานระหว่างการฟังเพลงและใช้สายสนทนา ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณสามารถควบคุมการทำงานเมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iPhone, iPad และ iPod รุ่นต่างๆ ด้วยสีสันสดใส ตามสไตล์ที่เป็นคุณ เพิ่มความโดดเด่นในตัวคุณจากเพื่อนๆ และคนรอบข้างพร้อมคุณภาพเสียงที่ดีกว่าเพื่อการรับฟังในแบบที่เป็นตัวคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อัศวโสภณ จำกัด www.asavasopon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่