สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภาพคอนเซปต์ Apple iPhone 6 มีออกมาให้ชมกันบ่อยเกือบทุกวัน แต่ก็ไม่ใช่ทุกเครื่องที่มีแนวโน้มใกล้เคียงความจริงหรือได้รับการกล่าวถึงเท่าไรนัก ล่าสุดมีภาพคอนเซปต์ iPhone 6 ที่นอกจากผู้ดีไซน์จะทำออกมาได้สวยงาม ยังมาแบบเหนือเมฆกว่านั้นด้วยการข้ามไปใช้งาน iOS 9 กันเลยทีเดียว (Apple เพิ่งจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม iOS 8 ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเท่านั้น)

ผลงานภาพคอนเซปต์ iPhone 6 ดังกล่าวเป็นของดีไซน์เนอร์ชาวจอร์เจีย Giorgi Tedoradze มาพร้อมขนาดตัวเครื่องบางเพียง 6.8 มิลลิเมตร จอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1436x840 พิกเซล, CPU quad-core 1.6GHz, กล้องหลัง 10 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS, แบตเตอรี่ความจุ 2450mAh

ในส่วนของ iOS 9 นั้นนักออกแบบรายนี้ได้นำเสนอวิธีการช่วยเหลือผู้ใช้ iPhone ที่ไม่ต้องการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ บนจอแสดงผลขนาดใหญ่ โดยแบ่งการแสดงผลออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนบน "active part" เอาไว้แสดงข้อมูล และส่วนล่าง "passive part" เอาไว้ใช้เป็นส่วนโต้ตอบกับผู้ใช้งานเมื่อเรียกใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงภาพคอนเซปต์ ซึ่งรายละเอียด iPhone 6 ตัวเครื่องของจริงต้องรอให้ทาง Apple เผยโฉมออกมาในราวๆ เดือนกันยายน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่