กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนอย่างสม่ำเสมอเมื่อถึงเวลาที่แบตเตอรี่ใกล้หมดก็ต้องนำมาชาร์จ แต่จะมีสักกี่คนที่หมั่นทำความสะอาดสมาร์ทโฟนเป็นประจำทั้งๆ ที่เป็นอุปกรณ์ที่ถูกหยิบจับอยู่บ่อยครั้งในระหว่างวันและอาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค-แบคทีเรียโดยไม่รู้ตัว ปัญหาเหล่านี้แก้ไขด้วย PhoneSoap Charger อุปกรณ์ชาร์จมือถือที่สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคบนสมาร์ทโฟนได้ในระหว่างการชาร์จ

PhoneSoap Charger เป็นกล่องชาร์จสมาร์ทโฟนที่ภายในติดตั้งหลอดไฟ UV-C 2 หลอด (หน้า-หลัง) โดยไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อน ของเหลว หรือสารเคมีใดๆ ที่เป็นอันตรายต่อสมาร์ทโฟนและตัวผู้ใช้งาน โดย PhoneSoap Charger ใช้เวลาเพียง 4-5 นาทีเท่านั้นสำหรับการทำความสะอาดสมาร์ทโฟนในแต่ละครั้ง มีไฟ LED ด้านหน้าเครื่องเป็นตัวคอยแจ้งให้ทราบว่าการฆ่าเชื้อเสร็จสิ้นแล้ว

PhoneSoap Charger มีพอร์ต USB ที่สามารถใช้งานร่วมกับสายชาร์จสมาร์ทโฟนได้แทบทุกรุ่น โดยภายในกล่องบรรจุภัณฑ์จะแถมสาย microUSB มาให้ 1 เส้น แต่ก็สามารถถอดเปลี่ยนเป็นสายชาร์จแบบอื่นได้ รองรับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนทั้ง iPhone, Android, BlackBerry, Windows Phone

PhoneSoap Charger มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $59.95 (1,940 บาท) ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.phonesoap.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่