แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer™ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงแบบเชื่อมต่อ "สำหรับเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์" ประกาศวางแผนสร้างไมโครคอนโซล Razer อุปกรณ์ใหม่ที่ทำงานบน Android TV จะสตรีมภาพยนตร์ เพลงและแอปอื่นๆ เพื่อมอบความบันเทิงผ่านจอใหญ่โดยเน้นไปที่การเล่นเกมเป็นหลัก

Android TV เป็นอินเทอร์เฟซความบันเทิงที่ให้ผู้เล่นค้นหาและเพลิดเพลินกับเนื้อหาบนโทรทัศน์ ไมโครคอนโซล Razer สามารถควบคุมด้วยแอปพลิเคชันพิเศษบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งทำงานจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Android ระบบควบคุมด้วยเสียงสร้างไว้รวมอยู่ใน Android TV เพื่อให้เข้าถึงความบันเทิงเพียงพูดแค่ไม่กี่คำเท่านั้น

สิ่งที่ Razer มุ่งเน้นเป็นหลักคือการส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมบนอุปกรณ์ Android ประสบการณ์ของ Razer ในด้านการออกแบบเมาส์ คีย์บอร์ด คอนโทรลเลอร์ และระบบเกมประสิทธิภาพสูงมีประโยชน์ต่อการพัฒนาอุปกรณ์เป็นอย่างมากนอกจากนี้Razerยังมีชื่อเสียงทางด้านซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวเนื่องกับการเล่นเกม ด้วยผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนและใช้งานแพลตฟอร์มนี้เป็นประจำถึง 9 ล้านคนทางบริษัทได้นำเสนอแอปพลิเคชัน ต่างๆ เพื่อการสื่อสารเพิ่มประสิทธิภาพ และปรับรูปแบบการใช้อุปกรณ์ให้เป็นแบบส่วนตัว

คุณ Min-Liang Tan ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท Razer กล่าวว่า "นี่คือคอนโซลแห่งอนาคต ไมโครคอนโซล Razer ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Android TV ที่น่าทึ่งของ Google นี้ไม่เพียงแต่รวบรวมเกมเล่นฆ่าเวลาและเกมสำหรับนักเล่นเกมตัวยงเท่านั้น ยังได้รวบรวมเพลง ภาพยนตร์ และความบันเทิงอื่นๆ ตลอดจนแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์ด้วย ทั้งหมดรวมอยู่ในระบบที่มีราคาย่อมเยาว์"

ทีมงานออกแบบฝีมือเยี่ยมของ Razer กำลังพัฒนาไมโครคอนโซล Razer อยู่ ทีมนี้เป็นทีมเดียวกับที่ออกแบบระบบ PC ที่มีประสิทธิภาพและบางเฉียบ รวมถึงแล็ปท็อป Razer Blade และ Razer Blade Pro แท็บเล็ตเล่นเกม Razer Edge และล่าสุดก็คือ Project Christine ซึ่งเป็นต้นแบบ PC ชนิดโมดูลล่าร์

ก่อนหน้านี้ Razer ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จในการผสมผสานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกันอย่างลงตัวจากอุปกรณ์สมาร์ทแบนด์ Razer Nabu ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ชนะรางวัล “Best of CES” ประจำปี 2014 ตลอดสองปีที่ผ่านมา Razer คว้ารางวัล “Best of CES” อย่างเป็นทางการถึง 4 รางวัลในงาน International Consumer Electronics Show

ไมโครคอนโซล Razer กำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูไม่ไม้ร่วงนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.razerzone.com/about-razer

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่