แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในปี 2014 เทรนด์ wearable device ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ตัวอย่างการใช้งานส่วนบุคคล เช่น การสื่อสาร ฟังเพลง และอีกมากมาย นอกจากนี้แล้วอุปกรณ์พวกนี้ยังสามารถบันทึกข้อมูลส่วนตัวเช่น อัตราการเต้นของหัวใจ อัตราชีพจร และจำนวนเก้าที่เดิน จากการคาดคะเนของบริษัทวิจัยทางการตลาด IDC ทำให้เราทราบว่า “ device แบบสวมใส่ได้จะมีความแพร่หลากหลายขึ้น และมีการประยุกต์ใช้กับภาคอุตสาหกรรมมากขึ้น เช่น การค้าปลีก การก่อสร้าง และเหมืองแร่ นอกเหนือจากการใช้งานทางด้านการแพทย์ ” เมมโมรี่การ์ดประเภท Micro SD/Micro SDHC ที่มีขนาดเล็กจะเป็นทางเลือกที่ดีสุดสำหรับการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูล

เพื่อให้สอดคล้องกับการเติบโตของตลาด mobile และ wearable devices Apacer ได้ทำการทำเปิดตัว Micro SD/Micro SDHC memory สำหรับภาคอุตสาหกรรม ที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SD 2.0 แม้ว่าขนาดของตัวการ์ดจะมีขนาดแค่1ใน10ของ SD card ทั่วไปก็ตาม เมมโมรี่การ์ด Micro SD/Micro SDHC จาก APACER ครอบคลุมทุกการใช้งาน มีชิปแบบ SLC และ MLC ให้เลือก ชิป SLC มีความทนทานกว่า มีนาดให้เลือกตั้งแต่ 256MB ถึง 4GB สามารถตอบสนองความต้องการของภาคอุตสาหกรรมที่ต้องการหน่วยบันทึกข้อมูลที่มีขนาดเล็กและทนทานได้เป็นอย่างดี ส่วนชิป MLC ที่มีราคาประหยัดกว่ามีความจุตั้งแต่ 4GB ถึง 32GB สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูง

Jeff Lin Embedded Application Business Unit Director of Apacer แนะนำว่า “เมื่อเราตระหนักถึงสภาพแวดล้อมการทำงานที่หนักหน่วงของ อุตสาหกรรมการแพทย์ สุขภาพ ก่อสร้าง และเหมืองแร่ แทบทุกอุปกรณ์จะมีการใช้งาน Micro SD/Micro SDHC ที่เราได้ทำการเปิดตัว เราได้ทดสอบในสภาวะแวดล้อมต่างๆเช่นอุณหภูมิที่สุดโหด (-40°C ถึง +85°C) และผ่านมาตนฐานต่างๆของอุตสาหกรรม“ เราออกแบบโดยตระหนักถึงความต้องการของภาพอุตสาหกรรม Micro SD/Micro SDHC จาก Apacer สามารถใช้งานกับ embedded devices สำหรับกองทัพได้ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ทางการสื่อสาร หรือเครื่องสอดแนมต่างๆ

ในด้านของการผลิตภัณฑ์เฝ้าระวังความปลอดภัยและการใช้งานแบบ IP-based network ทำให้ทุกๆกล้องสามารถทำงานได้อย่างอิสระในระบบเครือข่าย หรือแม้แต่ NAS mainframe ที่มีราคาแพงไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป ในขณะที่มีการใช้งาน Micro SD/Micro SDHC แม้กระทั่ง all-day home care ( สำหรับผู้สูงอายุ สัตว์เลี้ยง การถ่ายภาพกลางคืน เป็นต้น ) และสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลส่วนบุคคลเช่น digital signage, face recognition การวิเคราะห์ป้ายทะเบียนรถ และอีกมากมาย Jeff Lin ชี้ให้เห็นต่อไปว่า “Apacer Micro SD/Micro SDHC รองรับการทำงานแบบ ECC (Error Correcting Code) การใช้งาน debug และ SMART ( Self-Monitoring Analysis and Reporting Technology ) ซึ่งมีความคงทนและรับประกันความถูกต้องของข้อมูล นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถที่จะตรวจสอบความสมบูรณ์ของ memory ได้ทุกเมื่อ ทำให้มั่นใจในทุกสภาวะการใช้งาน”

ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปีในตลาด SSD Apacer คือหนึ่งในผู้ผลิตจากไต้หวัน ที่มีหน่วยงานวิจัยและพัฒนา ครอบคลุมทั้งด้านา software, hardware และ firmware R&D Apacer มีกระบวนการผลิตที่สมบูรณ์แบบ ฝ่ายบริการด้านเทคนิคที่มีความยืดหยุ่นและพร้อมให้บริการ สามารถที่จะปรับปรุง firmware หรือส่วนประกอบหลักได้ทันทีตามความต้องการของผู้ใช้ การที่ Apacer มีสายการผลิตที่เข้มแข็ง และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงนั้น ช่วยลดโอกาสในการที่สินค้าขาดตลาด นอกจากนี้ รายงานของ Gartner ในปี 2012 ระบุว่า Apacer คือ SSD supplier อันดับต้นของโลก สำหรับท่านที่ต้องการ Apacer Micro SD/Micro SDHC เพื่อการทดสอบท่านสามารถติดต่อตัวแทน ของ Apacer ใกล้บ้านท่านได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่