กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : OneDrive แอพฯ จัดเก็บเอกสารและไฟล์ข้อมูลบนระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเอกสารสำคัญได้ทุกที่ ไม่ว่าจะทำงานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือย้ายมาทำงานต่อบนสมาร์ทโฟน Nokia Lumia 930 ก็มั่นใจได้ว่าเอกสารสำคัญของคุณอยู่ครบพร้อมรอเรียกใช้งานทุกเวลา

OneDrive สามารถซิงค์เอกสาร รูปภาพ วิดีโอ และไฟล์งานต่างๆ ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน Nokia Lumia โดยอาศัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หรือจะตั้งค่าให้ OneDrive บันทึกรูปที่ถ่ายจาก Nokia Lumia 930 ไปยัง OneDrive โดยอัตโนมัติก็ได้เช่นกัน

  

สามารถแบ่งปันไฟล์เพื่อใช้งานร่วมกันกับผู้อื่น โดยส่งลิงค์ไฟล์ไปยังอีเมล์หรือคัดลอกลิงค์ไฟล์ให้ผู้อื่นสามารถดูได้ ซึ่งมีตัวเลือกว่าให้ผู้อื่นดูไฟล์ได้อย่างเดียว / แก้ไขไฟล์ได้

  

เปิดเอกสาร Office ที่จัดเก็บอยู่ใน OneDrive ได้แบบที่ไม่ต้องพึ่งโปรแกรมเสริมอื่นๆ อีกด้วยแอพ Office Hub ที่ติดตั้งมาให้ในเครื่องพร้อมใช้งานทันที

  

ทั้งสะดวก ทั้งใช้งานง่ายแบบนี้ Microsoft ยังใจดีมอบพื้นที่เก็บข้อมูลบน OneDrive ให้กับผู้ใช้งาน Nokia Lumia 930 ฟรี! 15GB

Nokia Lumia 930 วางจำหน่ายแล้ววันที่ที่ Nokia Shop ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nokia.com/th-th/phones/phone/lumia930/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่