กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ซึ่งเมื่อใช้งานไปนานๆ อาจพบกับปัญหาเครื่องทำงานได้ช้าลง และหน่วยความจำเต็ม โดยสาเหตุมักเกิดจาก การสร้างประวัติการใช้งาน หรือคุ๊กกี้ จากเว็บเบราว์เซอร์ และไฟล์แคช จากแอพฯ ที่สะสมไว้ในหน่วยความจำ ทั้งนี้เพื่อช่วยให้สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตของเรา ทำงานได้รวดเร็วเหมือนใหม่อีกครั้ง จึงขอแนะนำ 3 แอพฯ ทำความสะอาดไฟล์แคชที่ แอนดรอยด์ต้องมีติดเครื่องไว้    

แอพฯ แรก App Cache Cleaner - 1Tap Clean เป็นแอพฯ ที่จะช่วยจัดการกับแคช ที่เกิดจากากรใช้งานแอพฯ ต่างๆ ซึ่งสามารถตั้งค่าให้แจ้งเตือน ให้ลบแคชตามขนาดเมกกะไบต์ หรือแจ้งเตือนเป็นแบบวัน สามารถดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีได้ที่ Google Play Store 

 

แอพฯ History Eraser - Cleaner ที่รวบรวมการทำความสะอาด หน่วยความจำเครื่อง ทั้งการใช้งานเว็บบราวเวอร์, ล้างข้อมูลการโทรเข้า โทรออก, ข้อความ SMS, MMS และสามารถตั้งค่าให้ลบแบบออโต้ได้อีกด้วย ดาวน์โหลด History Eraser ฟรีได้ที่ Google Play Store

 

Super aTool Box-cache battery แอพฯ เดียวที่ได้ครบทุกอย่าง อาทิ แสดงข้อมูลหน่วยความจำ, แสดงสถานะแบตเตอรี่, แสดงเวลาสำหรับสายสนทนา เล่นเพลงหรือวิดีโอ และทำความสะอาดไฟล์แคช ดาวน์โหลด Super aTool Box-cache battery ฟรีได้ที่ Google Play Store  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่