แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ไทย จำกัด เผยโฉม กล้อง Alpha α77 II ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเพื่อการถ่ายภาพให้ภาพสุดคมชัดเฉียบคมด้วยเซ็นเซอร์ Exmor CMOS (APS-C) 24.3 ล้านพิกเซล พร้อมหน่วยประมวลผลภาพ BIONZ X ความเร็วสูงสุดล้ำด้วยการปฏิวัติระบบออโตโฟกัสที่พัฒนาขึ้นใหม่

โดยมีจำนวนพื้นที่ออโต้โฟกัสแบบ phase detection มากที่สุดในโลกถึง 79 จุด และมีพื้นที่แบบครอสถึง 15 จุด ซึ่งให้ความแม่นยำสูงในการติดตามวัตถุที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว แม้ขณะกำลังบันทึกภาพที่ความเร็ว 12 ภาพต่อวินาทีสามารถบันทึกภาพต่อเนื่องได้ถึง 60 ภาพ

เพิ่มความสะดวกสบายมั่นใจในระหว่างถ่ายภาพยิ่งขึ้นด้วยช่องมองภาพแบบ XGD OLED Tru-Finder ที่แสดงผลจากการปรับตั้งกล้องได้อย่างเที่ยงตรง และหน้าจอ LCD ที่สามารถปรับได้ 3 ทิศทางและด้วยเซ็นเซอร์ APS-C ยังทำให้สามารถบันทึกวิดีโอความคมชัดระดับ Full HD 60p และ 24p ในฟอร์แม็ท AVCHD 2.0

กล้อง α77 II ยังมีความแม่นยำในการโฟกัสอย่างน่าประทับใจเมื่อใช้กับเลนส์รูรับแสงกว้าง จากการที่วางพื้นที่โฟกัส F2.8 แนวนอนกลางเซ็นเซอร์ นอกจากนี้ระบบโฟกัสยังมีประสิทธิภาพสูงแม้ในสภาพแสงน้อยถึง EV-2 (ISO10) สามารถเชื่อมต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน และแท็บเลท สามารถแชร์ภาพ และวิดีโอได้อย่างสะดวกผ่าน Wi-Fi และ NFC

กล้อง α77 II จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน ศกนี้ ราคาเฉพาะบอดี้ 39,990 บาท และชุดบอดี้พร้อมเลนส์ DT16-50mm F2.8SSM ราคา 59,990 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่