หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เราสามารถคาดหวังอะไรกับฟีเจอร์ที่มาพร้อมหูฟังได้อีกบ้างนอกจากคุณภาพเสียงระดับสูง ความสะดวกสบายในการสวมใส่ แต่มีสิ่งหนึ่งที่รับรองได้เลยว่าเป็นของใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อนนั่นคือ หูฟังที่มาพร้อมกับความสามารถในการบันทึกวิดีโอระดับ FullHD 1080p

SoundSight ผู้ผลิตหูฟังแนะนำสินค้าใหม่ SoundSight Smart Headphones ชุดหูฟังสวมหูแบบไร้สาย รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth พร้อมระบบเสียง Hi-Fi ที่เล่นช่วงเสียงได้กว้างตั้งแต่ 16-20,000Hz มีแบตเตอรี่ Li-ion ในตัวความจุ 800mAh แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่ใช่ไฮไลต์ของหูฟังชิ้นนี้ เพราะสิ่งที่พิเศษกว่านั้นคือมีการติดตั้งกล้องไว้ภายในที่ครอบหู สามารถหมุนองศาของกล้องให้หันไปหามุมด้านหน้าหรือด้านหลังได้ถึง 270 องศา รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียด FullHD 1080p พร้อมบันทึกเสียงด้วยไมโครโฟน 6 ตัวรอบทิศทาง มีระบบตัดเสียงรบกวน สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ผ่านแอพพลิเคชั่น SoundSight เพื่อบันทึกวิดีโอ ตัดแต่งวิดีโอ หรือเรียกดูภาพสดๆ ที่ได้จากกล้องในหูฟังได้ทันที

SoundSight Smart Headphones มีราคาเริ่มต้นที่ $499 (16,040 บาท) แต่อยู่ในระหว่างลดราคาโปรโมชั่นเหลือเพียง $349 (11,220 บาท) สั่งซื้อตอนนี้จะได้รับสินค้าในช่วงคริสมาส ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้่ที่ http://soundsightheadphones.com/#headphones

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่