แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลก ประกาศสินค้าใหม่ SteelSeries Rival : Dota 2 Edition Gaming Mouse Optical Mouse ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด พร้อมกับอาวุธดาบศักดิ์สิทธิ์ The Hell’s Glare for Doom ออกแบบพิเศษสำหรับ SteelSeries Rival Dota 2 Edition เท่านั้น โดยเปิดตัวครั้งแรกในรายการแข่งขัน The International 4 ที่กำลังเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้


"เราเชื่อว่าผู้เล่นเกม Dota 2 สมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะให้แฟน ๆ รักเมาส์ที่เราออกแบบนอกเหนือจากฟังก์ชั่นการใช้งานปกติที่พวกเขาต้องการ" Tino Soelberg SteelSeries CTO กล่าวว่า "เราทดสอบอย่างหนักเกี่ยวกับ Rival Dota 2 Edition Optical Mouse กับผู้เล่นมืออาชีพจากทีม Natus Vincere, Invictus และทีม Fnatic ว่าสิ่งใดมีผลในใช้งานของเม้าส์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่เราควรสร้างและความพิเศษของไอเทมในเกมเพื่อแฟนๆ ของเกม Dota 2"

ประสิทธิภาพ การทำงานการแข่งขัน 

ไม่ว่าคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของความโชคดีหรือโชคร้าย ชัยชนะคือสิ่งสำคัญที่สุด เครื่องมือสำหรับการเล่นเกมนี้ได้ออกแบบอย่างแม่นยำจากประวัติศาสตร์ที่หลากหลายของเม้าส์การแข่งขันระดับมืออาชีพสร้างขึ้นสำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุดทั่วโลก นักเล่นเกมสามารถปรับแต่งค่า CPI, polling rate, ความเร็วของเม้าส์ และประสิทธิภาพของเม้าส์ได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Steelseries Engine 3

DOTA สไตล์และการปรับแต่งไม่มีที่สิ้นสุด

SteelSeries Rival Dota 2 Edition เป็นเมาส์ที่ดีที่สุดที่สร้างขึ้นสำหรับแฟนๆ ที่รักของ VALVE ทั่วโลก รูปลักษณ์ของเม้าส้เหมือนดังหินสีเทาปุ่มกด และยางจับสีแดงเลือดด้านข้างเม้าส์เป็นรายละเอียดที่สวยงามของเม้าส์อย่างแท้จริง โดยผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งการใช้เมาส์ Dota 2 ในโหมดของแสงสว่างพิเศษที่สามารถเปลี่ยนได้ถึง 16.8 ล้านเฉดสีตามความต้องการของผู้เล่น

ติดตามรายละเอียดได้ที่ : www.steelseries.com/dota2

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.steelseries.com วันที่ : 16 กรกฎาคม 2557

มือถือออกใหม่