แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SP/ Silicon Power หนึ่งในผู้นำด้าน memory storage solutions เปิดตัว hard drive USB 3.0 สุดทน สุดอึด รุ่นล่าสุด Armor A60 เสริมความแกร่งด้วยวัสดุ shockproof และ วัสดุกันน้ำ ปกป้อง 360 °ด้วย enclosure designสุดทน, Armor A60 รับประกันการปกป้องข้อมูลจากอุบัติเหตุ แรงกระแทกในการใช้งานประจำวัน Armor A60 ผ่านการทดสอบ drop test ด้วยมาตรฐานกองทัพสหรัฐอเมริกา(U.S. military-grade) และมาตรฐาน การรับประกันการกันน้ำ Armor A60 มีดีไซน์ที่สวยงาม สีสันที่สดใส และผิวสัมผัสที่เรียบเนียน มีสไตล์เข้ากับนักเดินทาง นักกีฬา นักธุรกิจ และผู้ที่มีมีชีวิตแบบ on the go

ป้องกันการลื่น และทนทานต่อแรงกระแทก

Armor A60 ใช้วัสดุผิวสัมผัสพิเศษ ที่นอกจากจะป้องการลื่นแล้ว ยังปกป้อง drive จากคราบนิ้วมือ และรอยขีดข่วน แถบยางสีเขียว และยางบนตัว drive ป้องอุบัติเหตุจากการลื่น และรองรับแรงกระแทก

Armor ใช้เทคโนโลยี shockproof ระดับ military-grade และระบบ internal suspension system ในขณะที่ PHDs ทั่วไป มีเพียงจุดยึดสองด้านภายใน drive เท่านั้น เพื่อปกป้อง drive ของคุณ Armor A60 ผ่านกระบวนการทางวิศวกรรม และกระบวนการผลิตเพื่อให้มั่นใจถึงความแข็งแรง Armor A60 ได้ผ่านการทดสอบ drop test ด้วยมาตรฐานทางการทหาร US military MIL-STD-810G (transit drop test)

กันน้ำ

SP Armor A60 USB 3.0 portable hard drive incorporates มีกรอบเคสทื่แข็งแรง สามารถรองรับแรงกระแทก และป้องการละอองน้ำตามมาตรฐานIPX4 SP Armor A60 คือ Portable ที่มีความทนทานที่สุดเหมาะกับการใช้งาน outdoor

ออกแบบอย่างชาญฉลาด

SP Armor A60 USB 3.0 portable hard drive ออกแบบได้อย่างสะดุดตา และการใช้งานที่อัจฉริยะ ทนทานต่อแรงกระแทก และป้องกันฝุ่นเข้าช่องUSB ด้วย flipping lid การออกแบบ slot design ที่ล้ำสมัย สามารถจัดเก็บสายได้อย่างงายดายโดยการพันรอบ drive และยึดทั้งสองด้านด้วย ด้วย slot ด้านข้างเพื่อป้องกันการสูญหายของสาย Armor A60 โดดเด่นด้วย classic check pattern และความเป็น modern ให้ความเป็น hard drive ที่มีสไตล์แบบ sport fashion

Armor A60 ใช้การเชื่อมต่อแบบ SuperSpeed USB 3.0 เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง ประหยัดเวลาของผู้ใช้งาน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างกัน ทุก portable hard drive จาก Silicon Power products มาพร้อมการรับประกัน 3ปี และ free download software — SP Widget มี 7backup และเครื่องมือทาง security ยอดนิยมอย่าง NIS (Norton Internet Security) ที่ท่านสามารถทดลองใช้ได้ 60 วันอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SiliconPowerTH และ www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่