แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Leona (ลีโอน่า) โดยบริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องเล่นดีวีดี ชุดโฮมเธียเตอร์ ดีวีดีบลู-เรย์ ลำโพง และกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Set Top Box) ขอแนะนำ สินค้าใหม่กลุ่มขาแขวนจอโทรทัศน์ติดผนัง (Wall Mount) อาทิ จอแอลซีดี (LCD) แอลอีดี (LED) พลาสมา (Plasma) ระดับพรีเมี่ยม ดีไซน์เก๋ตรงตามมาตรฐานการใช้งาน ผลิตจากวัสดุที่มีความคงทนแข็งแรงพร้อมอุปกรณ์ยึดติดจอและฝาผนังได้มาตรฐาน รองรับขนาดจอได้ตั้งแต่ 23-37 นิ้ว หรือ 58-94 เซนติเมตร รับน้ำหนักรวมจอและขาแขวนได้มากที่สุดถึง 25 กิโลกรัม

ดีไซน์มีขนาดบางประหยัดเนื้อที่การติดตั้งเมื่อรวมกับจอแล้วมีขนาดเพียง 75 มิลลิเมตร และสามารถหมุนปรับจอได้รอบทิศทางให้ได้มุมมองที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานถึง 15 องศา ในชุดขาแขวนมีอะไหล่และอุปกรณ์พิเศษสำหรับการติดตั้งพร้อมคู่มือแนะนำการติดตั้งอย่างละเอียด โดยรับประกันความพึงพอใจและปลอดภัยด้วย

เชิญทดสอบคุณภาพการใช้งานพร้อมกันต้นเดือนสิงหาคม 2557 นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด โทร. 0-2945-4507-12 หรือ www.leonathai.com และติดตามกิจกรรมสนุกๆ ได้ทาง www.facebook.com/leonathai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่