แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries Rival DOTA2 Limited Edition ยกระดับไปอีกขั้นกับความพิเศษที่เกมเมอร์ทั้งโลกตั้งตารอคอย ด้วยหน้าตาที่ดูหล่อเหล่ามากขึ้น จากการนำเฉดสีแดงเข้มตามแบบฉบับของ DOTA2 ผสมกับสีเทาส่วนท้ายของตัวเมาส์ บวกความดุดันของสีดำซึ่งเป็นสีหลักของตัวเมาส์เข้าไปอีก บอกได้คำเดียวเลยว่า ถึงไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ DOTA2 หากเห็น SteelSeries Rival DOTA2 Limited Edition เพียงแว๊บแรก ก็ยากที่จะหักห้ามใจที่จะอยากมีไว้ในครอบครองได้ นี้ยังไม่รวม ไฟสีแดงจาก Logo DOTA2 ที่ยังสามารถปปรับเปลี่ยนสีได้ดังใจต้องการถึง 16.8 ล้านสี ตามแบบฉบับของ Rival อีกทั้งยังคงความพิเศษเหนือระดับด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะตัวของ SteelSeries ลิขสิทธิ์ LIMITED DOTA2 โดยการจัดหนักไอเทม GENUINE - HEEL'S GLARE for DOOM เพื่มความพิเศษให้กับเมาส์ตัวนี้ให้ยิ่งคุ้มค่าเข้าไปอีกเท่าตัว เพราะไอเทมชิ้นนี้เป็น LIMITED ที่มีเฉพาะ SteelSeries รายเดียวเท่านั้น

แล้วทำไมถึงกับต้องสั่ง Preorder จากต่างประเทศ?

เป็นคำถามที่หลายๆ คนคงสงสัยกันอยู่ไม่มากก็น้อย เหตุผลที่ต้อง Preorder SteelSeries Rival DOTA2 Limited Edition เป็นผลพ่วงจากกระแส TI4 หรือ The International DotA 2 Championships การแข่งขัน DOTA2 ที่มียอดเงินรางวัลสูงที่สุดในโลกกว่า 300 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้เกมเมอร์ทั้งโลกต่างคลั่งไคล้ DotA2 ส่งผลให้ยอดการจองจากประเทศต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก นั้นสูงขึ้นอย่างมาก

จึงทำให้ตอนนี้เกมเมอร์ทั้งโลกต่างแย่งกันจับจองเมาส์ตัวนี้หลังได้เห็นทีมระดับโลกใช้ และสื่อโฆษณาต่างๆ จากในงานเปิดตัวจากงาน TI4 ทำให้เกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลกที่รอคอยเมาส์ตัวนี้กันมาพักใหญ่ว่า จะออกวางจำหน่ายเมื่อไร หน้าตาจะเป็นยังไง และจะแถมไอเทมอะไร ต่างตัดสินใจกันได้อย่างรวดเร็วจากเพียงแค่ SteelSeries Rival DOTA2 Limited Edition จากการเปิดตัวครั้งแรกภายในงานนี้

เปิดรับ PREORDER เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร SteelSeries RIVAL DOTA2 Limited Edition

  • ระยะเวลาการ PREORDER 15 - 23 กรกฏาคม 2557 เท่านั้น
  • ITEM : GENUINE - HEEL'S GLARE for DOOM
  • ราคา 2,190 บาท


มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้ครอบครองเมาส์ที่คนทั้งโลกรอคอยด้วยกัน SteelSeries RIVAL DOTA2 Limited Edition PREORDER 15 - 23 กรกฏาคม 2557 เท่านั้น 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่